Nhận định bóng đá Bình Dương vs Thanh Hoá vòng 24 V-League

Trận đấu giữa CLB Bình Dương và CLB Thanh Hoá trong khuôn khổ vòng 24 V-League diễn ra lúc 17h chiều nay 9/11.

Trên sân Gò Đậu, CLB Bình Dương tiếp đón CLB Thanh Hoá khi cả 2 đội bóng đã sớm giành quyền trụ hạng tại V-League 2022. Tuy nhiên, không vì thế mà họ vào sân với tinh thần buông lỏng và thi đấu không hết mình. Ngay ở vòng đấu vừa qua, CLB Thanh Hoá khiến nhiều người bất ngờ khi cầm chân Hà Nội FC trên sân nhà và khiến cho cuộc đua vô địch trở nên hấp dẫn hơn.

Đội bóng xứ Thanh đề ra mục tiêu khá rõ ràng. Họ muốn có vị trí trong top 5, đồng thời toan tính lực lượng để chuẩn bị cho trận bán kết cúp Quốc gia với CLB Bình Định. Do đó, sẽ không bất ngờ nếu HLV Svetislav Tanasijevic tiếp tục tin dùng một số cầu thủ trẻ trong cuộc đọ sức với CLB Bình Dương trên sân khách.

Nhận định bóng đá Bình Dương vs Thanh Hoá vòng 24 V-League - 1
 

CLB Thanh Hoá tiếp tục thiếu vắng nhiều trụ cột.

Nhà cầm quân này có lý do để tự tin khi các cầu thủ trẻ như Thái Sơn, Ngọc Hà thi đấu rất ấn tượng trước Hà Nội FC. Các cầu thủ sắp bình phục chấn thương như Quốc Phương, Văn Lợi, Văn Thắng, Ngọc Tân hay Gustavo tiếp tục được nghỉ ngơi. CLB Thanh Hoá sẽ không vội vàng tấn công trên sân khách mà kiên nhẫn chờ đợi sơ hở của đối thủ để phản công.

Phía bên kia chiến tuyến, CLB Bình Dương vừa công bố thông tin chia tay 2 công thần là Giám đốc kĩ thuật Đặng Trần Chỉnh và trợ lý HLV Nguyễn Thanh Sơn. Có thể hiểu rằng, HLV Lư Đình Tuấn được tin tưởng tuyệt đối và một triều đại mới sắp bắt đầu.

Điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến tâm lí của nhiều cầu thủ Bình Dương vốn là học trò lâu năm của ông Chỉnh. Thêm vào đó, các trận đấu cuối mùa giải là lúc mà HLV Lư Đình Tuấn đưa ra bài kiểm tra với tất cả học trò. Họ cần chứng minh khả năng chuyên môn, sự thích ứng và mức độ phù hợp với hệ thống chiến thuật mà ông Tuấn "nhím" xây dựng.

Bởi vậy, trận đấu giữa CLB Bình Dương và CLB Thanh Hoá sẽ không quá quyết liệt nhưng mỗi đội đều có toan tính riêng của mình. Một điểm là kết quả có thể làm hài lòng tất cả.

Dự đoán: CLB Bình Dương 2-2 CLB Thanh Hoá

https://vtc.vn/nhan-dinh-bong-da-binh-duong-vs-thanh-hoa-vong-24-v-league-ar712497.html

THẾ SƠN / VTC News