Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Barcelona vòng bảng Cúp C1

Trận đấu Bayern Munich vs Barcelona thuộc vòng bảng Cúp C1 - Champions League diễn ra lúc 2h ngày 14/9.

Bayern Munich vs Barcelona là trận đấu tâm điểm của lượt trận Cúp C1 - Champions League đêm nay. Cả 2 đội bóng đều có đầy đủ lưc lượng mạnh nhất bước vào trận đấu có thể mang tính chất bản lề trong cuộc đua giành ngôi đầu của bảng "tử thần".

Bayern Munich không có phong độ tốt trong giai đoạn đầu mùa giải 2022/23. Sau 4 chiến thắng liên tiếp, HLV Julian Nagelsmann chỉ thắng thêm 2 trận trong 5 lần ra sân gần nhất. Tính riêng tại Bundesliga, Bayern Munich vừa trải qua 3 trận liên tiếp không thắng - điều hiếm khi xảy ra trong khoảng một thập kỷ qua.

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Barcelona vòng bảng Cúp C1 - 1

Lewandowski có phong độ cao sau khi chuyển từ Bayern sang Barcelona.

Đội đương kim vô địch Bundesliga vẫn thể hiện sức mạnh áp đảo đối thủ trong các trận đấu. Tuy nhiên, tính hiệu quả trong lối chơi của đội bóng này chưa ổn định. Những sai sót mang tính tiểu tiết gộp lại trong một trận đấu, ví dụ như những khoảnh khắc sơ suất của hàng thủ, có thể khiến Bayern gặp khó.

Trong khi đó, Barcelona khởi đầu mùa giải rất ấn tượng. Họ toàn thắng 4 trận (3 trận ở La Liga, 1 trận ở Champions League). Điều đáng chú ý là đội bóng do HLV Xavi dẫn dắt ghi ít nhất 3 bàn trong mỗi trận đấu kể trên. Tính từ đầu mùa giải, Barcelona mới thủng lưới một lần duy nhất - bàn thua ở trận thắng đậm Viktoria Plzen tuần trước.

Robert Lewandowski trận nào cũng ghi bàn. Tiền đạo chủ lực của Barcelona đã ghi 7 bàn sau 4 lân ra sân đầu tiên. Đó là cách chân sút người Ba Lan chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội bóng cũ.

Bayern Munich là cái tên gợi những ký ức buồn cho các cổ động viên Barcelona. Trong 8 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Bayern giành chiến thắng tới 7 lần. Sau trận thảm bại với tỉ số 2-8, Barcelona còn thua Bayern thêm 2 trận nữa với cùng tỉ số 0-3.

Barcelona có phong độ tốt hơn và lấy được Lewandowski - ngôi sao số một của đối thủ. Tuy nhiên, một điểm cân nhớ là trong 17 bàn thắng gần nhất mà Bayern ghi vào lưới Barcelona, Lewandowski chỉ đóng góp 4 pha lập công.

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Barcelona

Bayern Munich: Neuer; Pavard, De Ligt, L Hernandez, Davies; Kimmich, Sabitzer; Gnabry, Muller, Sane; Mane

Barcelona: Ter Stegen; Kounde, Araujo, E Garcia, Balde; Gavi, Busquets, Pedri; Raphinha, Lewandowski, Dembele

Dự đoán: Bayern Munich 1-1 Barcelona

https://vtc.vn/nhan-dinh-bong-da-bayern-munich-vs-barcelona-vong-bang-cup-c1-ar700364.html

MINH ANH / Theo VTC News