Nhận định bóng đá Arsenal vs Sheffield United: Chủ nhà phải thắng

Nhận định, dự đoán kết quả bóng đá Arsenal vs Sheffield United trong khuôn khổ vòng 10 giải Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 21h ngày 28/10

Vòng 10 giải Ngoại hạng Anh chứng kiến trận đấu đáng chú ý giữa Arsenal và Sheffield United. Đội chủ nhà hiểu rằng họ rất cần chiến thắng để tiếp tục bám đuổi đối thủ "không đội trời chung" Tottenham Hotspurs trên bảng xếp hạng. Chiến thắng trước Sevilla tại cúp C1 châu Âu không dễ dàng nhưng tiếp thêm sự tự tin đáng kể cho Arsenal.

Sau nhiều thất bại, Arsenal dưới thời HLV Mikel Arteta đang đi đúng đường và là phiên bản mà người hâm mộ Pháo thủ mong muốn nhất. Đội hình của Arsenal không mạnh hơn các đối thủ ở từng vị trí, nhưng tính gắn kết của đội chủ sân Emirates lại vượt trội. 

Odegaard là hy vọng của Arsenal.

Odegaard là hy vọng của Arsenal.

Arsenal thời điểm này nói không với tỷ số hoà. Thông điệp của Mikel Arteta khá rõ ràng. Ông cần các học trò dâng lên để tấn công và tìm kiếm chiến thắng.

Mùa trước, Arsenal để hụt chức vô địch. Martin Odegaard và đồng đội cần nhiều chiến thắng để duy trì sức ép lên các đối thủ. Tấn công cũng là phong cách truyền thống mà Arsenal theo đuổi suốt nhiều đời huấn luyện viên.

Bên kia chiến tuyến, khủng hoảng mà Sheffield United phải đối mặt vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Thực tế, Sheffield là tân binh của giải Ngoại hạng Anh và họ thừa hiểu khó khăn mà mình sẽ đối diện. Nhưng thua đến 8/9 trận và mới chỉ có 1 điểm sau 1 trận hoà là thành tích tệ hại. Đội bóng này phải đối diện nguy cơ xuống hạng.

Sheffield có cách chơi riêng của mình và thể hiện được sự mạch lạc. Nhưng hàng thủ thiếu chắc chắn chính là điểm yếu mà HLV Paul Heckingbottom phải khắc phục. Sheffield thua 24 bàn chỉ sau 9 trận đấu. 

Phong độ Arsenal vs Sheffield

 

Arsenal vừa có được chiến thắng trước Sevilla tại cúp C1 châu Âu. Trong 5 trận gần nhất của mình, Pháo thủ thắng 3, hoà 1 và thua 1. Kết quả này khiến Arsenal không có được ngôi đầu ở giải Ngoại hạng Anh khi mà Tottenham đang bay cao.

Tình cảnh của Sheffield United hoàn toàn trái ngược. Họ thua cả 5 trận gần nhất. Nhìn rộng hơn, 1 trận hoà và 8 trận thua là con số thống kê không ai có thể hài lòng. Trong 5 lần đối đầu gần nhất với Arsenal, Sheffield vẫn kịp giành được 1 trận thắng, hoà 1 và thua 3 trận đấu.

Lực lượng Arsenal vs Sheffield

Arsenal: Gabriel Jesus (chấn thương), Timber, Partey.

Sheffield: Ahmedhodzic (gân khoeo), Chris Basham (mắt cá chân), Daniel Jebbison (ốm), Max Lowe (mắt cá chân), Tom Davies (đùi), John Egan (mắt cá chân) và Rhys Norrington-Davies (đùi).

Đội hình dự kiến Arsenal vs Sheffield

Arsenal: David Raya, Ben White, Saliba, Gabriel, Zinchenko, Odegaard, Jorginho, Rice, Saka, Nketiah, Martinelli

Sheffield United: Foderingham, Bogle, Trusty, Robinson, Thomas;, James McAtee, Souza, Norwood, Hamer; Archer, Brewster

Dự đoán: Arsenal 2-0 Sheffield

https://vtc.vn/nhan-dinh-bong-da-arsenal-vs-sheffield-united-chu-nha-phai-thang-ar830192.html

MAI PHƯƠNG / VTC News