Nhận định bóng đá Argentina vs Ả Rập Xê Út: Messi trình diễn

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Argentina vs Ả Rập Xê Út thuộc bảng C World Cup 2022 diễn ra lúc 17h hôm nay 22/11.

"Đây là kỳ World Cup cuối cùng của tôi", Lionel Messi trả lời phỏng vấn trước trận ra quân của đội tuyển Argentina ở bảng C World Cup 2022. Giải đấu tại Qatar là cơ hội cuối cùng để siêu sao 35 tuổi hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu vĩ đại. Đó cũng chính là động lực và mục tiêu của đội tuyển Argentina.

Cổ động viên Argentina có cơ sở để tin tưởng và kỳ vọng vào đội nhà ở World Cup 2022. Đội bóng có biệt danh Albiceleste duy trì phong độ tốt và ổn định dưới thời HLV Lionel Scaloni, với một lối chơi được tổ chức tốt hơn và chắc chắn hơn ở hàng phòng ngự để làm nền cho những ngôi sao tấn công tỏa sáng.

Nhận định bóng đá Argentina vs Ả Rập Xê Út: Messi trình diễn - 1

Messi xác nhận World Cup 2022 là lần cuối cùng anh tham dự giải đấu.

Đội tuyển Argentina bất bại 36 trận liên tiếp kể từ sau trận thua Brazil 0-2 ở Copa America 2019. Trong 5 trận gần nhất trước khi bước vào chiến dịch World Cup 2022, đội bóng của Messi không thủng lưới lần nào và ghi được ít nhất 3 bàn trong mỗi trận đấu, tổng cộng là 19 bàn thắng.

 

Ở một bảng đấu có Ả Rập Xê Út, Mexico và Ba Lan, mục tiêu giành quyền đi tiếp không khó đối với Argentina. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Scaloni là duy trì được tinh thân và phong độ mà họ thể hiện trong chuỗi 36 trận liên tiếp bất bại trước khi bước vào World Cup 2022.

Đối thủ đầu tiên của Argentina trên hành trình chinh phục cúp vàng là Ả Rập Xê Út, đội bóng bị đánh giá thấp nhất tại bảng C. Đại diện châu Á đang xếp hạng 51 thế giới, rõ ràng là kém xa so với vị trí thứ ba của Argentina.

Sau khi vượt qua vòng loại World Cup 2022 không mấy khó khăn, Ả Rập Xê Út thi đấu giao hữu rất nhiều trong nửa năm qua. Thầy trò HLV Herve Renard có tổng cộng 10 trận đấu để chạy đà cho World Cup 2022, tuy nhiên thành tích của Ả Rập Xê Út không tốt, khi họ chỉ giành được một chiến thắng.

Hàng công là vấn đề lớn nhất của đội tuyển Ả Rập Xê Út. Trong chuỗi 10 trận giao hữu có kết quả đáng thất vọng kể trên, không lần nào đội bóng Tây Á này ghi được nhiều hơn một bàn vào lưới đối thủ. Nhìn chung, với trình độ thua kém rất nhiều so với Argentina, trong khi phong độ cũng không tốt, Ả Rập Xê Út khó làm nên bất ngờ.

Dự đoán: Argentina 4-0 Ả Rập Xê Út

https://vtc.vn/nhan-dinh-bong-da-argentina-vs-a-rap-xe-ut-messi-trinh-dien-ar715386.html

MINH ANH / VTC News