Nhận định bóng đá AC Milan vs Napoli: Khẳng định đẳng cấp số 1 Serie A

Nhận định, dự đoán kết quả AC Milan vs Napoli lượt đi tứ kết Champions League diễn ra vào lúc 2h ngày 13/4.

Các đội bóng Italy thể hiện phong độ rất tốt tại Champions League mùa này. Lần đầu tiên sau 17 năm, vòng tứ kết của giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB có sự góp mặt của 3 đại diện Serie A gồm Inter Milan, AC Milan và Napoli.

Cặp đấu giữa AC Milan và Napoli thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Một bên là AC Milan với kinh nghiệm và bề dày thành tích tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Một bên là Napoli đang thể hiện phong độ hủy diệt ở đấu trường quốc nội.

Nhận định bóng đá AC Milan vs Napoli: Khẳng định đẳng cấp số 1 Serie A - 1

AC Milan tự tin trước Napoli

“Cú vấp đau đớn nhất của Napoli trong thời gian gần đây lại do chính đội bóng áo sọc đỏ đen tạo nên. Họ bị AC Milan đánh bại với cách biệt 4 bàn không gỡ ngay trên sân Stadio Maradona ở vòng 29 Seria A vừa qua (2/4).

Thất bại đó không làm ngôi đầu của HLV Luciano Spalletti và học trò lung lay (hơn đội xếp thứ 2 16 điểm). Nhưng chắc chắn đó là lời cảnh tỉnh dành cho Napoli trước cuộc tái đấu tại Champions League.

Không có phong độ ổn định tại Seria A, nhưng AC Milan tỏ ra vô cùng lỳ lợm ở cúp châu Âu mùa này. Họ đã giữ sạch lưới trong cả bốn trận đấu gần nhất tại Champions League. Bản lĩnh của nhà cựu vô địch châu Âu đã được thể hiện với chiến thắng cùng tổng tỷ số 1-0 trước Tottenham ở vòng 16 đội.

Nhận định bóng đá AC Milan vs Napoli: Khẳng định đẳng cấp số 1 Serie A - 2

Napoli nhiều khả năng không có sự phục vụ của Osimhen.

Napoli là đội bóng có phong độ ổn định nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Họ thắng 13 trận và chỉ thua 2 lần ở 16 trận đấu gần nhất. Tuy nhiên, đội khách không có sự phục vụ của Victor Osimhen vì chấn thương. Đây là một trong những yếu tố khiến họ thất bại trước AC Milan ở lần chạm trán gần đây.

Ngoài ra, đội phó Giovanni Simeone cũng chưa chắc chắn ra sân sau khi bị đau nhẹ ở trận gặp Lecce cuối tuần qua. Trong khi đó, AC Milan đón chào nhiều tin vui về lực lượng. Họ sẽ có đầy đủ những trụ cột như Rafael Leao, Olivier Giroud, Simon Kjaer hay Rade Krunic.

Đội hình dự kiến ​​AC Milan vs Napoli

AC Milan: Maignan; Calabria, Tomori, Kjaer, Hernandez; Tonali, Krunic, Bennacer; Diaz, Leao; Giroud.

Napoli: Meret; Di Lorenzo, Kim, Rrahmani, Rui; Anguissa, Lobotka, Zielinski; Lozano, Raspadori, Kvaratskhelia.

Dự đoán: AC Milan 2-1 Napoli

https://vtc.vn/nhan-dinh-bong-da-ac-milan-vs-napoli-khang-dinh-dang-cap-so-1-serie-a-ar765053.html

HÀ AN / VTC News