Nhân chứng vụ nổ Nashville: Mọi thứ trên đường đều bốc cháy

Nhân chứng vụ nổ rung chuyển ở Nashville, Mỹ ngày 25/12 (giờ địa phương) chưa hết bàng hoàng với những gì anh chứng kiến sau khi sự việc này xảy ra.

Nhân chứng Buck McCoy thuật lại với CNN rằng vụ nổ xảy ra ngay trước nhà anh khiến cho cửa sổ bị va đập mạnh.

"Mọi thứ trên đường đều bốc cháy. Có khoảng 3 chiếc ô tô đã bị ngọn lửa nuốt chửng hoàn toàn", McCoy cho hay.

Nhân chứng vụ nổ Nashville: Mọi thứ trên đường đều bốc cháy - 1
Một chiếc ô tô bốc cháy sau vụ nổ ở Nasvhille, Mỹ ngày 25/12 (giờ địa phương). (Ảnh: CNN)

Nhân chứng này cũng cho biết anh thức giấc sau khi nghe thấy vài tiếng súng trước khi vụ nổ xảy ra. Anh McCoy đã tỉnh dậy và nhìn ra cửa sổ nhưng sau đó không thấy gì nên lại quay lại giường. Khi được hỏi liệu âm thanh nghe được có gì khác ngoài tiếng súng hay không, McCoy nhấn mạnh rằng anh chắc chắn đó là tiếng súng bởi anh cũng có một khẩu súng và quen thuộc với những âm thanh này.

McCoy cho biết khi anh nhìn ra ngoài sau vụ nổ, cây cối ngã rạp và kính vỡ ở mọi nơi. Anh nhìn thấy mọi người chạy ra khỏi căn hộ cùng với thú cưng của họ. Lính cứu hỏa đã yêu cầu anh tránh xa hiện trường.

"Không có gì còn lại ở Đại lộ thứ hai", nhân chứng này kể lại.

KIỀU ANH/

Giọng nói bí ẩn cảnh báo trước vụ nổ khủng khiếp ở Nashville Giọng nói bí ẩn cảnh báo trước vụ nổ khủng khiếp ở Nashville
Cảnh sát công bố bức ảnh chiếc xe dã ngoại làm nổ tung thành phố ở Mỹ Cảnh sát công bố bức ảnh chiếc xe dã ngoại làm nổ tung thành phố ở Mỹ
Nổ kinh hoàng ở Mỹ: Ông Trump và Biden nói gì? Nổ kinh hoàng ở Mỹ: Ông Trump và Biden nói gì?

/ vtc.vn