Nhã Phương khoe bụng bầu 7 tháng, nhan sắc ngày càng thăng hạng

Ở tháng thứ 7 của thai kỳ, Nhã Phương được khen ngày càng trẻ đẹp hơn.

Nhã Phương vừa chia sẻ loạt ảnh mới khi mang thai. Nữ diễn viên khoe nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ với trang phục hoạ tiết trẻ trung. Cô viết: "Bé Bầu có xinh không cả nhà? Chúc cả nhà buổi tối vui vẻ nè". 

12
11
Nhã Phương khoe bụng bầu 7 tháng.

Từ khi công khai việc có tin vui, Nhã Phương và Trường Giang đều thoải mái chia sẻ với công chúng. Với chế độ dưỡng thai hợp lý khi chú trọng việc ăn uống, tập thể dục giữ dáng và giữ tinh thần thoải mái, bà xã Trường Giang được khen ngợi ngày càng trẻ đẹp khi mang thai lần hai.

13
Bà xã Trường Giang nhận được nhiều lời khen về nhan sắc khi mang bầu lần 2.

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn lo lắng về cân nặng của Nhã Phương. Nhã Phương cho biết cô tăng khoảng 8 kg so với trước khi bầu bí. Cân nặng hiện tại của nữ diễn viên là 51,5 kg. Cô duy trì thói quen tập thể dục nhẹ nhàng, ăn uống điều độ để không tăng cân quá nhiều.

Nữ diễn viên tăng cân là nhờ chế độ chăm sóc chu đáo của ông xã Trường Giang: "Đa phần ông xã cho tôi ăn những món thịt cá, các loại cá, nhiều lắm. Thực đơn là của anh ấy. Chồng tôi ở nhà là chỉ nghĩ đến đồ ăn thôi". Thời gian này, Trường Giang nhận ít show hơn trước để có thời gian chăm sóc vợ bầu. Nhã Phương cho biết được ông xã cưng chiều, chăm sóc hết mực nên có tinh thần, sức khỏe tốt trong thai kỳ.

14
Nhã Phương cho biết được ông xã cưng chiều, chăm sóc hết mực nên có tinh thần, sức khỏe tốt trong thai kỳ.

Nhã Phương và Trường Giang nên duyên sau khi cùng tham gia một bộ phim. Họ tổ chức đám cưới vào tháng 9/2018 sau 4 năm hẹn hò. Cặp sao đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2019 nhưng hơn nửa năm sau mới công khai với công chúng. Từ khi yên bề tổ ấm, Nhã Phương tập trung chăm con, đóng phim ít hơn dù Trường Giang luôn ủng hộ niềm đam mê diễn xuất của vợ. 

Vào tháng 4/2023, Nhã Phương xác nhận mang bầu nhóc tì thứ hai thông qua clip “tặng quà sinh nhật sớm cho Trường Giang”. Dù mang thai nhưng Nhã Phương vẫn tích cực tham dự các sự kiện, hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên cho biết cô không ốm nghén như lần đầu mang thai nên thoải mái ăn uống, vận động hơn.

Lê Chi / VTC News