Nhà máy Đạm Phú Mỹ tổ chức thành công Hội thảo công tác BDTT 2017

Nhằm đúc rút các bài học, kinh nghiệm cho thời gian sắp tới, ngày 30/3, Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã tổ chức Hội thảo công tác bảo dưỡng tổng thể (BDTT) năm 2017.

Với thời gian triển khai hơn 30 ngày đêm (22/11/2017 - 22/12/2017) và 5.105 hạng mục công việc (nhà máy 4.792 hạng mục; dự án 313 hạng mục), đợt BDTT 2017 là đợt BDTT lớn nhất và phức tạp nhất từ trước đến nay.

Đặc biệt quan trọng trong đợt BDTT này là Nhà máy Đạm Phú Mỹ phải tiến hành đấu nối với Xưởng NH3 mở rộng, Nhà máy NPK Phú Mỹ…

Với sự chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), Ban chỉ đạo BDTT và sự cố gắng, nỗ lực của đội ngũ CBCNV tham gia bảo dưỡng, Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã thực hiện thành công công tác BDTT.

nha may dam phu my to chuc thanh cong hoi thao cong tac bdtt 2017

Tham dự hội thảo có đồng chí Nguyễn Thị Hiền - Phó Chủ tịch HĐQT PVFCCo; đồng chí Trần Thị Phương Thảo - Phó Tổng giám đốc PVFCCo; đồng chí Lê Văn Quốc Việt - Phó Tổng giám đốc PVFCCo; đồng chí Lê Trọng Đĩnh Chi - Giám đốc Nhà máy Đạm Phú Mỹ và các đồng chí đại diện các Ban PVFCCo, các đơn vị thành viên, đại diện các tổ chức đoàn thể… cùng 140 đại biểu công tác tại các đơn vị trong nhà máy và tổng công ty.

Tại hội thảo, các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng thể về đợt BDTT năm 2017, các báo cáo/tham luận và các ý kiến phát biểu về các chủ đề: công tác an toàn, an ninh trong BDTT; phối hợp thực hiện, vận hành xưởng NH3 trong quá trình thực hiện dự án mở rộng; đánh giá nguyên nhân nhiệt độ máy nén cao và giải pháp khắc phục; giải pháp cho các hệ thống đo lường - điều khiển; đánh giá tình trạng thiết bị trong BDTT và kế hoạch sắp tới…

Phát biểu tại hội thảo, đồng chí Nguyễn Thị Hiền - Phó Chủ tịch HĐQT PVFCCo đã biểu dương công tác chuẩn bị và tổ chức chương trình hội thảo; đánh giá đợt BDTT 2017 thành công có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc tổng công ty hoàn thành kế hoạch năm 2017. Đồng chí đánh giá cao các báo cáo/tham luận tại hội thảo đã đi vào trọng tâm, chuyên môn cao, được đúc rút từ thực tiễn và được góp ý trên tinh thần xây dựng, cởi mở và là các bài học để chuẩn bị cho đợt BDTT tiếp theo.

Đồng thời, đồng chí lưu ý Ban lãnh đạo nhà máy về mô hình, quy trình quản lý sản xuất sắp tới khi lượng tài sản lớn tập trung về một đầu mối. Ban lãnh đạo cần duy trì tinh thần làm việc trách nhiệm, làm chủ công nghệ, hiểu rõ thiết bị, nhận thức về thách thức và cần phải tối ưu hóa chi phí, vật tư tồn kho, định mức, phối hợp với đơn vị bạn trong sử dụng chung thiết bị tĩnh nhằm tiết giảm chi phí…

Thay mặt lãnh đạo nhà máy, đồng chí Lê Trọng Đĩnh Chi đã cảm ơn và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo tổng công ty, ghi nhận những ý kiến đóng góp của đại biểu dự hội thảo để xây dựng, cụ thể hóa cho những lần BDTT và hoạt động của nhà máy trong thời gian tiếp theo.

Cũng trong khuôn khổ của chương trình, Ban tổ chức đã tổ chức Giải chạy việt dã 2.100m - áp dụng thói quen thứ 7 - “Rèn mới bản thân” trong 7 thói quen hiệu quả. Giải đã thu hút gần 70 vận động viên sôi nổi tham gia.

nha may dam phu my to chuc thanh cong hoi thao cong tac bdtt 2017

Bahrain phát hiện mỏ dầu lớn nhất trong nhiều thập kỷ trở lại đây

Theo hãng thông tấn BNA, Bahrain đã phát hiện mỏ dầu khí đá phiến lớn nhất trong nhiều thập kỷ qua ở bờ biển phía ...

nha may dam phu my to chuc thanh cong hoi thao cong tac bdtt 2017

Quý I/2018, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nộp ngân sách Nhà nước vượt 30%

3 tháng đầu năm 2018, nộp ngân sách Nhà nước toàn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đạt 23,8 ngàn tỷ đồng, vượt 30% ...

http://www.pvn.vn/Pages/Tin-dau-khi/Nha-may-Dam-Phu-My-to-chuc-thanh-cong-Hoi-thao-cong-tac-BDTT-2017/a6675253-624f-4dae-94ad-ba1f3a810e28

/ Cổng thông tin Tập đoàn Dầu khí VN