Nguyễn Thị Oanh và tuyển điền kinh nhận thưởng gần nửa tỷ đồng

Chiều 6-7, tại tòa soạn Báo Tiền Phong đã diễn ra Lễ trao thưởng cho VĐV, HLV điền kinh lập thành tích xuất sắc tại SEA Games 32.

Tại Lễ trao thưởng, ông Bùi Quang Huy - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng - Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Chủ tịch Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam, chia sẻ: "Xin dành lời cảm ơn chân thành tới các HLV và VĐV với kỳ SEA Games 32 xuất sắc. Thành tích này, cùng với những hình ảnh xúc động của Nguyễn Thị Oanh và đồng đội đã thể hiện khát vọng, nỗ lực to lớn, tạo ra động lực cần thiết cho thế hệ thanh niên Việt Nam".

Nguyễn Thị Oanh và tuyển điền kinh nhận thưởng gần nửa tỷ đồng ảnh 1
 

Ông Bùi Quang Huy - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng - Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Chủ tịch Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam trao thưởng cho các VĐV xuất sắc của điền kinh Việt Nam

Tại SEA Games 32 diễn ra tại Campuchia vừa qua, đội tuyển điền kinh tham dự với 75 thành viên, bao gồm 21 lãnh đạo đội, HLV và 54 VĐV, thi đấu 38/47 nội dung, trong đó có 31/38 nội dung đoạt huy chương.

 
Nguyễn Thị Oanh và tuyển điền kinh nhận thưởng gần nửa tỷ đồng ảnh 2

Nhà vô địch Nguyễn Thị Oanh chia sẻ tại buổi lễ

Chung cuộc, đội giành tổng cộng 40 huy chương, trong đó có 12 HC Vàng, 20 HC Bạc và 8 HC Đồng, đóng góp lớn vào thành công chung của Đoàn thể thao Việt Nam.

Trong đó phải kể đến những kỳ tích như của Nguyễn Thị Oanh với 4 HC Vàng, với hai nội dung chỉ cách nhau 16 phút, hay Nguyễn Thị Huyền giành 3 HC Vàng và 1 HC Bạc.

 
Nguyễn Thị Oanh và tuyển điền kinh nhận thưởng gần nửa tỷ đồng ảnh 3

Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam trao thưởng đội tuyển điền kinh tham dự SEA Games 32 với tổng số tiền 480 triệu đồng, bao gồm 100 triệu cho các HLV và 380 triệu cho các VĐV. Đây là phần thưởng có ý nghĩa lớn, giúp các HLV, VĐV có thêm động lực luyện tập và thi đấu mang về nhiều hơn vinh quang cho thể thao nước nhà.

"Bên cạnh sự cố gắng của mỗi cá nhân, để làm nên thành công còn có sự hỗ trợ của các cấp lãnh đạo, ban ngành và những đơn vị như Báo Tiền Phong, Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ. Điều này mang lại động lực rất lớn cho các VĐV", nhà vô địch Nguyễn Thị Oanh chia sẻ.

https://www.anninhthudo.vn/nguyen-thi-oanh-va-tuyen-dien-kinh-nhan-thuong-gan-nua-ty-dong-post545033.antd

Tiêu Lam / ANTĐ