Nguyên Cục phó nói gì vụ con trai đánh phụ nữ?

Theo vị nguyên Cục phó Cục chính trị quân khu 5, sau khi sự việc xảy ra ông đã răn đe Khang và đến bệnh viện xin lỗi chị Như.

Xung quanh thông tin nam thanh niên đánh một người phụ nữ trong lúc đợi phục vụ bánh xèo, sáng ngày 10/4, trao đổi với báo Đất Việt, nguyên Cục phó Cục chính trị quân khu 5 cho rằng, ông đã đến bệnh viện xin lỗi người phụ nữ bị con trai ông đánh.

"Tôi định đến viện ngay sáng ngày 9/4 nhưng do chưa biết địa chỉ nơi Như đang nằm điều trị nên chiều cùng ngày mới đến được.

Nói chung tại buổi gặp đó, Như cũng vui vẻ bình thường chỉ có chồng Như là vẫn còn bức xúc thôi.

Tôi cũng đã gặp bố mẹ và anh chị em Như để xin lỗi về hành động của con tôi rồi", nguyên Cục phó Cục chính trị quân khu 5 nói.

nguyen cuc pho noi gi vu con trai danh phu nu

Quán bánh xèo nơi xảy ra sự việc. Ảnh: PLO

Theo vị nguyên Cục phó này, việc ông đến bệnh viện xin lỗi cũng chỉ là tình cảm con người, vì hành động của Nguyễn Trần Vĩnh Khang (22 tuổi, ngụ quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng, con trai nguyên Cục phó Cục chính trị quân khu 5) nên chị Trần Thị Quỳnh Như (32 tuổi, trú quận Thanh Khê) mới phải nằm viện như vậy.

"Tôi có mang chút quà đến thăm hỏi nhưng chồng Như không nhận. Từ hôm sự việc xảy ra, tôi mất ăn mất ngủ do bức xúc trước hành động của con mình.

Tôi đã có răn đe Khang đồng thời kể cho nó nghe mấy câu chuyện ngoài xã hội để nó hiểu thấu hơn về cuộc sống", vị nguyên Cục phó Cục chính trị quân khu 5 cho biết thêm.

Nói thêm về sự việc đã xảy ra, vị nguyên Cục phó này cho rằng, ông không chứng kiến sự việc nhưng nghe Khang kể, tối hôm 8/4, do bị xúc phạm nên Khang mới hành động như vậy với chị Như.

"Việc Khang đánh người đã là sai nhưng nghiêm trọng hơn lại là đánh phụ nữ. Tôi có nghe con kể, tối đó Khang đi cùng bạn gái vào quán bánh xèo nhưng do quán đông nên phải đợi.

Chị Như và 1 người bạn nữa đi sau nhưng lại chủ động ra bưng đĩa bánh xèo về bàn mình trước. Thấy vậy, Khang có thắc mắc với chủ quán rồi giữa chị Như và Khang có thách đố, đánh lộn lẫn nhau", bố Khang kể.

Nhận xét về tính cách con trai mình, vị nguyên Cục phó Cục chính trị quân khu 5 cho rằng, Khang là người ít nói, hiền lành nhưng rất cục tính. Người lớn nói Khang đều nghe lời nhưng khi đã nổi giận thì không kiềm chế được hành động.

Bố Khang cho biết: "Ở địa phương, Khang chưa bao giờ gây gổ, đánh nhau với ai, hiện Khang vẫn còn đi học.

Tôi sống ở địa phương bao năm nay nhưng chưa bao giờ để mất lòng ai, giờ con gây ra chuyện tôi thấy buồn quá.

Tôi định chiều nay (10/4- PV) sẽ đưa Khang đến trực tiếp xin lỗi chị Như và gia đình. Sự việc xảy ra như vậy đúng là ai cũng bức xúc, không riêng gì chồng chị Như đâu".

nguyen cuc pho noi gi vu con trai danh phu nu

Chị Như đang được điều trị ở Bệnh viện Đà Nẵng.

Về việc này, cùng ngày, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết đã chỉ đạo Công an quận Sơn Trà nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ.

"Việc này phải được làm đến nơi, đến chốn", Đại tá Trần Mưu nói.

Theo đại tá Mưu, những thông tin được đăng trên mạng xã hội Facebook về việc ông có bà con với nam thanh niên đánh người phụ nữ nhập viện là không đúng sự thật.

Như đã đưa tin, sau khi vụ ẩu đả xảy ra tại quán bánh xèo nằm trên đường Phạm Cự Lượng (phường An Hải Đông, quận Sơn Trà) vào chiều ngày 8/4, gia đình chị Như đã phản ánh thông tin, hình ảnh vụ việc lên mạng xã hội.

Điều đáng nói, theo gia đình, khi hành hung chị Như, Khang còn lớn tiếng khoe mình là "cháu ruột Đại tá Trần Mưu".

Hiện chị Như đang được điều trị ở Bệnh viện Đà Nẵng với nhiều vết thương trên mặt.

Thanh Giang

nguyen cuc pho noi gi vu con trai danh phu nu Nam thanh niên đánh phụ nữ vì dĩa bánh xèo là cháu ruột Trưởng Công an phường

Người trực tiếp đánh một phụ nữ trong quán bánh xèo ở TP Đà Nẵng gây xôn xao dư luận chính là cháu ruột của ...

nguyen cuc pho noi gi vu con trai danh phu nu Bị tình nghi bắt cóc trẻ em, một phụ nữ tâm thần bị đánh bầm mình

Trong đêm, bà Mai đến thôn Hà Trang với nhiều biểu hiện lạ khiến người dân nghi ngờ là kẻ bắt có trẻ em nên ...

nguyen cuc pho noi gi vu con trai danh phu nu Phạt thượng úy công an \'dỏm\' 3 triệu đồng vì đánh phụ nữ

Nguyễn Nhựt Nam bị phạt hành chính 3 triệu đồng về hành vi cố ý gây tổn hại cho sức khỏe của người khác. Cơ ...

/ Theo Đất Việt