Người vợ "ác quỷ": Lấy 6 đời chồng, đầu độc chết 3

Ngày 6/11/1982, cảnh sát Mỹ đã bắt giữ Shirley Allen (41 tuổi) vì đầu độc Lloyd Allen, người chồng thứ 6 của bà này. Lloyd cũng là người chồng thứ 3 chết không lâu sau khi kết hôn với Shirley.

Theo History và Murderpedia, Shirley kết hôn với Lloyd vào năm 1981, và chỉ trong vòng vài tháng sức khỏe của người đàn ông này xấu đi nhanh chóng. Năm 1982, Lloyd qua đời vì nguyên nhân không rõ ràng. Việc Shirley là người thụ hưởng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của chồng cùng những tin đồn không hay nổi lên sau đó đã khiến cảnh sát điều tra và phát hiện được người đàn ông này bị đầu độc.

nguoi vo ac quy lay 6 doi chong dau doc chet 3

Bắt giữ người vợ tàn độc khét tiếng Mỹ.

Theo đó, nhiều tháng trước khi Lloyd chết, Shirley đã bỏ ethlyne glycol (hóa chất chống đông) vào cà phê của chồng. Khi Lloyd phàn nàn về ly cà phê sáng của mình có vị lạ, người phụ nữ này đã trấn an chồng rằng, đó là do nó có bổ sung sắt.

Ngay trước khi Lloyd nhấp ngụm cà phê cuối cùng vào ngày 1/11, Shirley đứng quyền thụ hưởng của hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trị giá 25.000USD (hơn 580 triệu đồng) của chồng. Sau khi chứng kiến hành động của mẹ, con gái của Shirley với người chồng trước là Norma Hawkins đã thông báo với cảnh sát, về việc đã nhìn thấy mẹ đổ một thứ gì đó đáng nghi vào nước uống của Lloyd. Cô gái này thậm chí còn nói rõ: "Mẹ đã đầu độc ông ấy".

Kết quả điều tra và khám nghiệm pháp y cho thấy, các mô của Lloyd chứa một lượng chất độc chết người ethyl glycol.

Trước Lloyd, một vài người chồng trước của Shirley Allen cũng gặp phải những hiện tượng đáng ngờ trong đồ uống.

Shirley kết hôn với Joe Sinclair vào tháng 10/1968 sau hai cuộc hôn nhân thất bại trước đó. Tám tháng sau, Joe thấy ly cà phê đang uống có vị lạ, và đau bụng dữ dội. Khi sự việc tương tự tái diễn, đầu tiên Joe tới gặp cảnh sát và sau đó tới luật sư để ly hôn.

Tới năm 1977, Shirley tái hôn với John Gregg. Trong vòng một năm, sức khỏe của Gregg suy sụp nhanh chóng rồi bị liệt một cách bí ẩn. Sau đó, John Gregg qua đời không rõ lý do. Sau khi phát hiện chồng không chỉ định mình là người thụ hưởng bản hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, Shirley đã tức điên.

Người chồng tiếp theo của Shirley là Daniel Edward Null cũng qua đời vào năm 1978, dường như là bị đau tim. Sau cái chết của Lloyd Allen, nhà chức trách đã mở một cuộc điều tra mới về cái chết của Null.

Tại tòa, Norma Hawkins và em gái là Paula Hawkins (16 tuổi) đã đồng ý làm chứng chống lại mẹ, nếu thẩm phán không dùng án tử hình với Shirley. Phiên tòa kéo dài chỉ bốn ngày. Bồi thẩm đoàn kết tội Shirley phạm tội giết người cấp độ 1 và bị kết án chung thân vào năm 1983. Người phụ nữ này sau đó đã chết trong tù.

nguoi vo ac quy lay 6 doi chong dau doc chet 3 Kẻ chủ mưu đầu độc 3.000 gốc thông ở Lâm Đồng bị bắt

Sau nhiều ngày lẩn trốn tại biên giới Việt - Lào, Kế bị Bộ Công an bắt giữ, di lý về Lâm Đồng.

nguoi vo ac quy lay 6 doi chong dau doc chet 3 Bác sĩ đầu độc hơn 50 bệnh nhân rồi... cứu lại

Một bác sĩ người Pháp đã bị bắt giữ vì tình nghi đầu độc hơn 50 bệnh nhân, sau đó cứu lại vào phút chót ...

/ http://danviet.vn