Người tự xưng quản trị trang facebook kêu gọi bài trừ trẻ em lên tiếng

Cộng đồng mạng lên tiếng phản đối mạnh mẽ một trang facebook có nhiều bài đăng với nội dung tục tĩu, chuyên chửi rủa, kêu gọi bài trừ trẻ em thậm chí là bạo hành trẻ em.

nguoi tu xung quan tri trang facebook keu goi bai tru tre em len tieng
Fanpage mới được lập ra với những nội dung tương tự. Ảnh chụp màn hình.

Cộng đồng mạng lên tiếng phản đối mạnh mẽ một trang facebook có nhiều bài đăng với nội dung tục tĩu, chuyên chửi rủa, kêu gọi bài trừ trẻ em thậm chí là bạo hành trẻ em.

Sau khi bị dư luận lên án gay gắt, fanpage "... ưa trẻ con” với nội dung bài trừ, bạo hành trẻ em có hơn 45.000 lượt theo dõi đã dừng hoạt động, nhưng một trang khác mang nội dung tương tự lại được lập ra.

Fanpage mới được lập ra này đã có những chia sẻ, bài viết tương tự như fanpage đã dừng trước đó. Dù mới được lập ra nhưng page đã thu hút hơn 1.300 lượt theo dõi.

Ngoài ra, fanpage này còn có thông báo rất thách thức cộng đồng mạng và cơ quan chức năng như: “Sẽ tiếp tục những gì còn dang dở, từng bước xây dựng page lớn mạnh. Sập 1 page sẽ có nhiều page khác mọc ra, page hoạt động theo dạng blog cá nhân chứ không phải kinh doanh nên chấp report thoải mái nhé. Miễn sao cho đây là nơi quy tụ những người có đồng quan điểm”.

Sau những ồn ào liên quan đến fanpage bài trừ trẻ em, mới đây tài khoản H.N - tự nhận mình chính là người lập ra page "Đ... ưa trẻ con" đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

Theo đó, tài khoản H.N này cho biết mình chỉ là người lập ra fanpage "Đ... ưa trẻ con" ban đầu, những fanpage có nội dung tương tự về sau là người khác "ăn theo", không phải do H.N lập nên.

Tài khoản này viết, dù lập ra fanpage "Đ... ưa trẻ con" và cho hoạt động từ tháng 6.2017 đến nay nhưng chưa một lần nào ủng hộ, cổ xuý cũng như đồng tình với những hành động đánh đập trẻ em?!

Ngoài ra, H.N cũng khẳng định bản thân ngoài đời cũng chưa từng đánh đập kì thị bất kì một đứa trẻ nào, việc fanpage "Đ... ưa trẻ con" phát triển và có đến 50 ngàn lượt likes, phát sinh những hệ quả xấu là... hoàn toàn ngoài dự tính.

Tuy nhiên, sau những lời trần tình này, cộng đồng mạng lên án gay gắt người quản trị tự lập ra trang facebook bài trừ trẻ em như trên. Người này đã không lường trước và chưa ý thức được những hệ luỵ của việc lập ra những trang facebook tẩy chay, có những hình ảnh bạo lực trẻ em ảnh hưởng đến công đồng.

nguoi tu xung quan tri trang facebook keu goi bai tru tre em len tieng Bàng hoàng trước fanpage có nội dung bài trừ, lăng mạ trẻ em

Fanpage trên Facebook có nội dung kỳ thị, lăng mạ trẻ em có tới 45 nghìn lượt người theo dõi gây bức xúc cư dân ...

/ https://laodong.vn