Người phụ nữ chuyên đi loại bỏ các cô bồ

Wang Zhenxi được mệnh danh là "cứu tinh của các cuộc hôn nhân" nhờ khả năng thuyết phục các cô gái từ bỏ người yêu đã lập gia đình.

"Mỗi năm, tôi dành 330 ngày để giải quyết các vấn đề hôn nhân và xử lý được khoảng 800 vụ", Wang Zhenxi, chuyên gia hôn nhân nổi tiếng ở Trung Quốc, nói.

nguoi phu nu chuyen di loai bo cac co bo
Wang Zhenxi được mệnh danh là "cứu tinh của các cuộc hôn nhân". Ảnh: SCMP.

Lừa dối có thể xảy ra ở bất cứ giai đoạn nào trong hôn nhân và công việc của Wang là cố gắng cứu vãn mọi chuyện.

YangYang 48 tuổi tìm đến Wang vì bắt gặp chồng mình, Dashu 55 tuổi, cặp kè với LiangLiang 24 tuổi. YangYang tin rằng cô gái trẻ kia không yêu chồng mình mà chỉ nhắm đến tiền nên nhờ Wang thuyết phục cô ta từ bỏ.

"Tôi đã dành nhiều năm bên anh ấy. Tôi biết chắc một ngày anh ấy sẽ nhận ra cô gái kia không yêu mình và hối hận suốt phần đời còn lại", YangYang chia sẻ.

Trong khi đó, anh chồng Dashu khẳng định: "Tôi có nhiều tiền, nhưng LiangLiang chẳng quan tâm. Cô ấy thậm chí từ chối khi tôi đưa tiền".

Sau khi trao đổi với vợ chồng Dashu và YangYang, Wang đến Bắc Kinh gặp trực tiếp LiangLiang.

"Thực ra tôi hiểu cảm xúc của chị vợ. Nếu tôi có gia đình và ai đó xuất hiện phá vỡ gia đình ấy, tôi cũng sẽ rất buồn", LiangLiang nói. "Nhưng chị ấy cũng nên nghĩ xem liệu chồng mình có nhân tình khác ngoài tôi không".

Cuối cùng, LiangLiang đồng ý từ bỏ Dashu. Bản thân cô cũng thừa nhận không định cưới người đàn ông 55 tuổi. Dashu nhận một khoản tiền đền bù và được Wang tìm người yêu khác phù hợp hơn.

Không chỉ giúp đỡ phụ nữ có chồng ngoại tình, Wang cũng hỗ trợ những cô gái vô tình trở thành kẻ thứ ba vì bị người yêu lừa dối.

Xiaohua 27 tuổi từng hạnh phúc bên bạn trai một năm, cho đến ngày phát hiện anh ta đã có gia đình. Thấy bạn trai quỳ xuống xin tha thứ, bảo mình không yêu vợ, cô gái mềm lòng, tiếp tục mối quan hệ.

Tháng 9, Xiaohua có thai. Bạn trai tỏ ra vui mừng và hứa sẽ cưới cô, song đó chỉ là lời nói dối. Anh ta biến mất, không thể nào liên lạc.

"Anh ta làm chủ một công ty nhỏ, từng tặng tôi rất nhiều quà. Giờ thì tôi biết anh ta lừa dối mình. Tôi thật ngu ngốc", Xiaohua nói. Cô quyết định phá thai.

Hiện nay, Wang thường xuyên tới nhà Xiaohua để giúp cô vượt qua nỗi đau. Cô cũng giới thiệu người yêu khác cho Xiaohua, họ giờ đang chuẩn bị làm đám cưới.

"Có những lúc tôi trở thành bạn của khách hàng. Tôi cũng mai mối giúp họ, không ít người đã kết hôn và sống hạnh phúc", Wang chia sẻ. "Tôi nghĩ những gì mình đang làm thực sự có ý nghĩa".

Minh Trang (Theo SCMP)

nguoi phu nu chuyen di loai bo cac co bo 10 dấu hiệu chồng ngoại tình từ đúc rút của một cô bồ

Từng có quan hệ với người đã có gia đình trong khoảng một năm, Clare hiểu rõ một ông chồng ngoại tình sẽ có biểu ...

nguoi phu nu chuyen di loai bo cac co bo Chồng mình không ngoại tình, chỉ là anh yêu người khác..

Cách đây khoảng 1 tháng, chú mình – một người đàn ông 60 tuổi đã nói với mình rằng: “Bây giờ người ta không dùng ...

nguoi phu nu chuyen di loai bo cac co bo Anh chồng vô tình gọi video cho vợ khi đang ngoại tình

Rose (người Mỹ) mong chờ một cuộc điện thoại với anh chồng công tác xa nhà, nhưng những gì cô nhận được là ác mộng.

/ vnexpress.net