Người phụ nữ biến mất sau chiêu lừa tiền tỷ

Sau khi nhận được 1 tỷ đồng của anh Đ. chuyển để đầu tư vào dự án kinh doanh do Thanh “vẽ” ra, đối tượng đã nhanh chóng ôm tiền cao chạy xa bay.

dtthanh_o.jpg -0

Công an quận Hoàn Kiếm thông báo truy tìm nghi phạm Hoàng Thị Thanh

Ngày 29/3, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết đang tiến hành giải quyết, xác minh đơn tố giác đối tượng Hoàng Thị Thanh (SN 1986; ở phường Ninh Dương, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo đơn trình báo của anh Trần Văn Đ. (SN 1976; ở quận Hoàng Mai, Hà Nội), khoảng tháng 10/2019, theo lời giới thiệu của Hoàng Thị Thanh, anh Đ. đã tham gia đầu tư dự án kinh doanh với lợi nhuận từ 10%-20%/tháng.

Tin tưởng đối tượng, anh Đ. đã chuyển cho Thanh 1 tỷ đồng nhưng sau đó không nhận được lợi nhuận như thỏa thuận. Anh Đ. đã yêu cầu đối tượng hoàn trả số tiền đã nhận nhưng Thanh chỉ trả 250 triệu đồng và sau đó Thanh cắt liên lạc với anh Đ.

Biết dính phải bẫy lừa đảo, anh Đ. đã làm đơn trình báo vụ việc đến cơ quan Công an. Sau khi tiếp nhận thụ lý vụ việc, để phục vụ điều tra, Công an quận Hoàn Kiếm thông báo truy tìm đối tượng Hoàng Thị Thanh.

Công an quận Hoàn Kiếm đề nghị ai biết hoặc nhìn thấy đối tượng Hoàng Thị Thanh thì báo ngay cho Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Hoàn Kiếm theo số điện thoại: 0989769988, hoặc cơ quan Công an nơi gần nhất và có thể cung cấp thông tin qua trang facebook Công an thành phố Hà Nội để phối hợp giải quyết vụ việc theo quy định.

Thanh Quang

Công ty du lịch bị tố cáo lừa tiền tỷ của khách hàng Công ty du lịch bị tố cáo lừa tiền tỷ của khách hàng
Chủ tịch hai công ty ‘vẽ’ các dự án, lừa tiền tỷ của hơn 600 người Chủ tịch hai công ty ‘vẽ’ các dự án, lừa tiền tỷ của hơn 600 người
/ cand.com.vn