Người mẹ bị bắt vì hút thuốc khi bế con

Tybresha Sexton bị cảnh sát Chattanooga, bang Tennessee, bắt hôm 29/9 sau khi phát trực tiếp cảnh vừa bế con vừa hút thuốc lên Facebook. 

Cảnh sát hạt Chattanooga đến căn hộ của Sexton ở khu Bayberry để kiểm tra vào tối chủ nhật sau khi nhận được tin báo từ nhiều người xem video trên Facebook. Trong video dài khoảng 30 phút, Sexton liên tục phì phèo khói thuốc, bế con bằng một tay và thậm chí còn vứt đứa trẻ xuống ghế sofa.

Cảnh sát cho biết khi tới nhà riêng của Sexton, cô ta đã lớn tiếng với các sĩ quan và bác bỏ thông tin tố cáo, nhưng cho phép họ vào trong nhà để kiểm tra. Khi vào trong, cảnh sát ngửi thấy mùi rượu nồng nặc và nhiều vỏ chai rượu.

Dựa trên chứng cứ là đoạn video, cảnh sát bắt Sexton và truy tố cô tội bạo hành trẻ em nghiêm trọng. Người phụ nữ phản ứng quyết liệt, nói rằng "dù sao cũng không muốn đứa trẻ này" khi bị bắt.

Ngoài tội bạo hành trẻ em, Sexton còn bị buộc tội chống người thi hành công vụ và gây rối trật tự công cộng. Khi tới đồn cảnh sát lấy lời khai, Sexton tiếp tục làm loạn và liên tục nói với cảnh sát rằng cô ta không muốn đứa trẻ.

Bé gái một tháng tuổi hiện được mẹ của Sexton chăm sóc. Sexton sẽ hầu tòa vào ngày 4/10.

Tybresha Sexton tại đồn cảnh sát thành phố Chattanooga, bang Tennessee, hôm 27/9. Ảnh: DailyMail.

Ngọc Ánh (Theo DailyMail)

 

Từ tháng 10, phạt 300 nghìn đồng nếu hút thuốc tại 30 điểm nổi tiếng Hà Nội
Dừng hút thuốc điện tử ngay nếu không muốn bị nhiễm trùng phổi
"Điên cuồng" hút thuốc lá điện tử 100 lần/ngày, thiếu niên 16 tuổi suýt chết
Chuông báo cháy bệnh viện nhi kêu, hàng trăm người ôm con chạy tán loạn
Nam hành khách bị cấm bay vì không chấp hành nộp phạt
/ vnexpress.net