Người mẫu vướng ồn ào tình ái với đại gia

Người mẫu Trương Đại Dịch bị vợ Tưởng Phàm, chủ tịch trang mua sắm Taobao, cảnh cáo vì quyến rũ chồng cô. 

Theo 21st Century Business Herald, tuần trước, vợ của Tưởng Phàm viết trên Weibo: ""Lần cuối cùng tôi cảnh cáo cô, quyến rũ chồng tôi thêm lần nữa, tôi sẽ không khách sáo nữa đâu. Chị đây không phải dễ bắt nạt. Hãy tự trọng". Vợ doanh nhân chỉ đích danh người bị cảnh cáo là Trương Đại Dịch - người mẫu, doanh nhân có 12 triệu fan trên Weibo. Trước ồn ào dư luận, Trương Đại Dịch viết: "Đây chỉ là hiểu lầm".

nguoi mau vuong on ao tinh ai voi dai gia
Vợ của Tưởng Phàm (trái) và người mẫu Trương Đại Dịch. Ảnh: 163.

Tài khoản Weibo của vợ Tưởng Phàm đã bị khóa song các tin đồn về mối quan hệ tay ba liên tục xuất hiện trên các diễn đàn. Trương Đại Dịch bị cho "vụng trộm" với Tưởng Phàm từ năm 2016, được doanh nhân nâng đỡ tiến thân. Theo 163, từ một người mẫu, chủ shop trên Taobao, cô trở thành giám đốc một công ty, sở hữu khối tài sản khoảng 300 triệu nhân dân tệ (42 triệu USD). Công ty của cô còn hợp tác với Taobao.

Hôm 19/4, Tưởng Phàm gửi thư xin lỗi trong trang web nội bộ của công ty, thừa nhận phát ngôn của người thân trên Weibo kéo theo các tin đồn, gây ảnh hưởng uy tín của công ty. Doanh nhân chấp nhận điều tra việc anh có sai phạm trong hợp tác kinh doanh với công ty của Trương Đại Dịch.

nguoi mau vuong on ao tinh ai voi dai gia
Doanh nhân Tưởng Phàm. Ảnh: 163.

Từ khi xảy ra sự việc, nhiều người chỉ trích Tưởng Phàm và Trương Đại Dịch. Trên 163, các khán giả bình luận: "Bồ nhí và kẻ nuôi bồ nhí cần bị trừng phạt", "Tẩy chay cả chủ tịch công ty cùng hot girl".

Trương Đại Dịch khóa chức năng bình luận trên Weibo. Cô từng làm người mẫu cho các trang thương mại điện tử. Năm 2016, cô xếp thứ chín danh sách các hot girl đình đám nhất Trung Quốc, do Ciweek - tạp chí về công nghệ thông tin - bình chọn.

Tưởng Phàm sinh năm 1985, từng làm việc cho Google. Từ năm 2013, anh làm việc cho tập đoàn Alibaba và tiến thân nhanh chóng. Năm 2017, anh được bổ nhiệm làm chủ tịch trang mua sắm trực tuyến Taobao (thuộc Alibaba). Năm ngoái, anh làm chủ tịch của Tmall, website mua sắm tách từ Taobao.

Như Anh (theo 21st Century Business Herald, 163)

nguoi mau vuong on ao tinh ai voi dai gia Tình cũ của Lâm Phong hàn gắn với đại gia

Người đẹp Ngô Thiên Ngữ được cho là đã quay lại với doanh nhân Thi Bá Hùng, sau thời gian \'chiến tranh lạnh\'.  

nguoi mau vuong on ao tinh ai voi dai gia MC Thu Hoài: "Nếu gật đầu với đại gia, tôi đã giàu từ chục năm trước"

MC Thu Hoài cho biết với cô, quan trọng nhất là được sống tự do, thoải mái và nhất định không vì tiền mà đánh ...

nguoi mau vuong on ao tinh ai voi dai gia Nữ ca sỹ bị tống tiền, tố ngủ với đại gia lớn tuổi đã có vợ là ai?

Nữ ca sỹ công khai tin nhắn của kẻ xấu dựng chuyện bôi xấu mình khiến mọi người bức xúc.

/ vnexpress.net