Người mẫu Playboy bị cướp trói

Một trong 3 tên cướp chĩa súng vào người mẫu Lauryn Elaine, ép cô mở két sắt trong nhà, sau đó trói cô lại và tẩu thoát vào đêm 6/11.

nguoi mau playboy bi cuop troi
Người mẫu Lauryn Elaine.

Lauryn Elaine trải qua một đêm kinh hoàng khi giáp mặt với 3 tên cướp tại nhà riêng ở Bắc Hollywood, Los Angeles. Theo TMZ, khoảng 23h45 phút, Lauryn trở về nhà và phát hiện cửa ra vào mở toang. Khi bước vào trong, cô nhìn thấy 2 tên tội phạm từ phòng mình đi ra còn một tên khác ở phòng em trai. Cả ba tên đều đeo mặt nạ.

Một kẻ cầm súng chĩa vào Lauryn Elaine, ra lệnh cho cô mở két sắt. Sau đó chúng trói cô lại bằng dây xích chó và lấy đi 30.000 USD tiền mặt cùng chiếc ví.

Khi nhóm cướp tẩu thoát, Lauryn Elaine cố gắng tự tháo dây trói và gọi điện cầu cứu. Trong video Lauryn cung cấp cho cảnh sát, đồ đạc trong nhà của cô bị những tên cướp lục tung, quần áo ngổn ngang. Cảnh sát đang tìm tung tích của nhóm cướp.

nguoi mau playboy bi cuop troi
Lauryn bị mất 30.000 USD và vài vật dụng cá nhân.

Lauryn Elaine là người mẫu của tạp chí Playboy. Cô cũng nổi tiếng với vai trò vlogger có kênh riêng trên YouTube chia sẻ về du lịch. Người đẹp đam mê ca hát và tiết lộ đang thực hiện dự án âm nhạc đầu tiên.

Hoài Vũ

nguoi mau playboy bi cuop troi Người mẫu playboy tiết lộ sự thật tàn khốc về ngực khủng

Cựu người mẫu Playboy Simone Holtznagel nổi tiếng với bộ ngực khủng, nhưng bản thân cô cảm thấy vô cùng khó chịu vì chúng. Trong ...

nguoi mau playboy bi cuop troi Người mẫu Playboy có vòng 1 hơn 1 mét sở hữu tài khoản hơn 1 triệu fan

Sybil hiện tại sở hữu tài khoản mạng xã hội với hơn 1 triệu người hâm mộ, không thua kém nhiều người mẫu nổi tiếng.

/ ngoisao.net