Người mẫu Nhật đại tu nhan sắc 2 thập kỷ vì bị mẹ chê xấu

Cô Tsubaki đã chi 30 triệu yen để mong mình đẹp hơn vì bị tổn thương từ sự không hài lòng của mẹ với vẻ ngoài của mình.

Người mẫu Tsubaki Tomomi, 39 tuổi mới đây lên sóng truyền hình quốc gia chia sẻ câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của mình, bắt đầu từ khi cô 18 tuổi. Ở tuổi 20 cô niềng răng, phẫu thuật ngực, mắt. Cứ thế chuyện dao kéo bám vào cô và giờ thành nghiện. Tsubaki không có ý định dừng lại cho đến chết.

nguoi mau nhat dai tu nhan sac 2 thap ky vi bi me che xau

Tsubaki giờ 39 tuổi, làm nhiều nghề để có tiền thẩm mỹ. Ảnh: Odditycentral.

Chấp nhận phẫu thuật để giữ cho mình trẻ trung và xinh đẹp, tuy nhiên Tsubaki nói ám ảnh tuổi thơ bị mẹ luôn phàn nàn ngoại hình đã ăn sâu vào tiềm thức. Trong đầu cô chỉ có một suy nghĩ làm sao cho mình dễ nhìn hơn. Vì thế ngay khi đủ tuổi, cô dấn thân vào con đường này.

"Bạn bè của mẹ nói 'Tsubaki lớn lên đã xinh hơn', nhưng mẹ tôi sẽ trả lời 'Nó vẫn là đứa trẻ khó coi'. Tôi đã nhiều lần nói mẹ ngừng làm nhục mình như thế, mẹ vẫn cứ nhắc lại", cô kể.

Cô dùng tiền tiết kiệm trả cho ca phẫu thuật đầu tiên, sau đó cố gắng trở thành một trong những tiếp viên nhà hàng nổi tiếng nhất ở Hokkaido vào độ tuổi đôi mươi. Tiền kiếm được khá nhiều, phần lớn cô đầu tư vào làm đẹp. Trong 21 năm qua, cô đã tốn 30 triệu yên (khoảng 6,5 tỷ đồng) để thăng hạng nhan sắc.

nguoi mau nhat dai tu nhan sac 2 thap ky vi bi me che xau Mời dàn người mẫu khoe ngực, Sơn Tùng sắp có MV sexy nhất sự nghiệp?

Dàn người mẫu mặc bikini gợi cảm bên hồ bơi khiến dư luận thêm chú ý tới MV sắp ra mắt của Sơn Tùng. Hình ...

nguoi mau nhat dai tu nhan sac 2 thap ky vi bi me che xau Người mẫu tuột váy, lộ ngực trên sàn diễn thời trang

Một người mẫu nữ đã bị tuột quai áo, lộ ngực trước ống kính khi đang diễn cho bộ sưu tập của thương hiệu Ludovic ...

nguoi mau nhat dai tu nhan sac 2 thap ky vi bi me che xau Con hơn cha: Quý tử Beckham 3 năm yêu 1 tá cô, trong đó có 8 người mẫu đẹp như mơ

Danh sách người tình người mẫu của Brooklyn Beckham lại càng ngày một nối dài.