Người mẫu - ca sĩ Mai Ngô sẽ ra MV mới mỗi tháng

Lý giải về quyết định được cho là “chịu chơi” này, Mai Ngô cho rằng đây là thời điểm thích hợp để phát hành các sản phẩm âm nhạc, khi mọi người dần quen với cuộc sống bình thường mới.

Sau một thời gian vắng bóng trong làng nhạc Việt, người mẫu, vũ công kiêm ca sĩ, rapper cá tính Mai Ngô vừa đánh dấu sự trở lại bằng sản phẩm âm nhạc mới. MV có tên gọi “Call me later” gây ấn tượng với giai điệu sôi động, ca từ chủ yếu là tiếng Anh do chính Mai Ngô tham gia sáng tác cùng một số tác giả khác. Trong đó, Mai Ngô ghi điểm còn ở chất giọng rap độc đáo, có màu sắc riêng và cuốn hút.

Người mẫu - ca sĩ Mai Ngô sẽ ra MV mới mỗi tháng ảnh 1
Sau một thời gian vắng bóng, Mai Ngô đánh dấu sự trở lại bằng sản phẩm âm nhạc mới

Trước đó, Mai Ngô cũng khẳng định bản thân đã có nhiều tiến bộ trong âm nhạc, đặc biệt là khả năng Rap, kinh nghiệm về khâu sản xuất nhạc và hình ảnh. “Đối với tôi, một bản nhạc hay là được mài giũa ở nhiều công đoạn từ lời hát đến giai điệu, nhạc nền. Và phần quan trọng không kém đó chính là người nghệ sĩ họ thổi hồn vào bài hát đó. Một bài hát là công sức của rất nhiều người trong team sáng tác và tôi rất trân trọng điều đó” - Mai Ngô chia sẻ.

Cũng theo Mai Ngô, đạo diễn cho MV “Call me later” là Lê Can Trường - một trong hai người đứng sau thành công của MV “Nàng thơ”. Mai Ngô nói thêm, vì đây là lần đầu làm MV nên cô cũng gặp không ít khó khăn trong khâu chuẩn bị, vừa phải đi tập vũ đạo vừa phải lo khâu sản xuất và tìm êkíp để làm cùng. Dàn người mẫu tham gia quay trong MV đều là bạn bè của cô. Phần phục trang trong MV, cô cũng nhận được sự trợ giúp của các đồng nghiệp là nhà thiết kế.

Không chỉ dừng lại ở việc ra MV này, Mai Ngô cho biết, cô dự định sẽ tung ra mỗi tháng 1 MV mới, bắt đầu từ tháng 4-2022. Cụ thể, sau MV “Call me later”, cô sẽ tiếp tục ra mắt loạt dự án âm nhạc khác như: MV “Hổng có đâu” vào ngày 9-4 và MV “Kashwalk”vào ngày 11-5 tới. Đặc biệt, tháng 6-2022 là thời điểm nữ rapper cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc thú vị.

Nữ ca sĩ hào hứng tiết lộ, cô có Mạnh Thường Quân hỗ trợ mình làm việc này. Vả lại, cô nhận thấy cho rằng đây là thời điểm thích hợp để phát hành các sản phẩm âm nhạc, khi mọi người dần quen với cuộc sống bình thường mới. Đặc biệt, Mai Ngô không ngần ngại cho biết người hỗ trợ cô trong dự án âm nhạc dài hơi này không ai khác chính là mẹ của cô khi bà quyết định cho con gái vay tiền làm MV và vay không thời hạn.

Mai Ngô và dàn sao tại thảm đỏ bế mạc Liên hoan phim Việt Nam 2019 Mai Ngô và dàn sao tại thảm đỏ bế mạc Liên hoan phim Việt Nam 2019

Tối 27.11, lễ bế mạc Liên hoan phim Việt Nam 2019 đã chính thức diễn ra tại Vũng Tàu. Thảm đỏ lễ bế mạc Liên hoan ...

Mai Ngô khóc nức nở: 'Cuộc thi đã giết chết cái tên của tôi' Mai Ngô khóc nức nở: 'Cuộc thi đã giết chết cái tên của tôi'

Lần đầu tiên Mai Ngô thẳng thắn nói về chuyện mình dừng cuộc chơi cũng như những thái độ đang bị khán giả chỉ trích ...

/ www.anninhthudo.vn