Người dùng Việt: Nâng cấp hoàn hảo, VF 8 Lux “không thể chê” điểm nào

Thiết kế, trang bị đẳng cấp làm nên tên tuổi của SUV điện nhà VinFast, kết hợp hoàn hảo cùng sơn 2 tone màu độc quyền và trợ lý ảo ViVi “siêu thông minh”, VF 8 Lux là dòng xe điện hứa hẹn khuấy đảo thị trường.

VF 8 Lux - Phiên bản nâng cấp toàn diện

Nằm ở phân khúc SUV cỡ D chật chội nhưng VinFast VF 8 vẫn được coi là mẫu xe nổi trội hàng đầu ngay từ thời điểm mới ra mắt. Tuy nhiên, với phiên bản nâng cấp VF 8 Lux, ấn tượng về thiết kế lại càng trở nên đậm nét theo cảm nhận của người dùng Việt.

“Hãy nhìn xem, thiết kế và màu sơn của VF 8 Lux không kém gì những mẫu xe sang. VinFast thực sự nâng hạng của VF 8 trên phiên bản mới ra mắt này”, chị Hạnh Lê, một stylist tự do tại Hà Nội nhận xét.

Người dùng nhận xét, VF 8 Lux sở hữu thiết kế “không góc chết”.
Người dùng nhận xét, VF 8 Lux sở hữu thiết kế “không góc chết”.

Theo chị Hạnh, bảng 10 màu sắc với 2 tone khác biệt ở thân và nóc xe trên VF 8 Lux gây ấn tượng bởi sự sang trọng, đẳng cấp. Thậm chí trên phiên bản VF 8 Lux Hỏa Long độc bản, hãng xe Việt đã khéo léo bổ sung những chi tiết trang trí ở cản trước, cản sau, hai bên sườn xe, lazang, logo mạ vàng. Chỉ bằng vài nét chấm phá nhỏ, VF 8 Lux Hỏa Long độc bản đã thay đổi hoàn toàn và khiến không ít khách hàng xuống tiền.

“Tôi đã đặt mua chiếc màu xanh dương, VF 8 Lux Hỏa Long độc bản quá đẹp mà lại chỉ có 888 chiếc”, anh Hùng Nguyễn (Hà Nội) cho biết.

Những chi tiết được mạ vàng đầy sắc sảo của VF 8 Lux phiên bản Hỏa Long Độc Bản.
Những chi tiết được mạ vàng đầy sắc sảo của VF 8 Lux phiên bản Hỏa Long Độc Bản.

Về trải nghiệm, nâng cấp đáng tiền được nhiều người dùng đánh giá cao là người bạn đồng hành ViVi phiên bản 2.0 tích hợp công nghệ AI tạo sinh. Với bản nâng cấp mới, trợ lý ảo trên VF 8 Lux có thể đối đáp với chủ xe hay hành khách bằng những câu nói, lối diễn đạt rất tự nhiên. Đồng thời, với kho dữ liệu khổng lồ, Vivi 2.0 có thể giải đáp gần như mọi thắc mắc, mong muốn của khách hàng thay vì chỉ thực hiện một số tác vụ trên xe như trước.

Đặc biệt, theo cảm nhận thực tế, phiên bản VF 8 Lux đã được nâng cấp toàn diện, mang đến trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng kể cả trên những hành trình dài.

“Cabin cách âm tốt hơn, nên tôi có thể tận hưởng hết bài hát yêu thích và hoàn toàn hài lòng. Chất lượng âm thanh trên VF 8 Lux thật sự không chê được”, chị Phương Hà (TP.HCM) bày tỏ sự ấn tượng.

Ngoài ra, theo đánh giá, trải nghiệm của hành khách trên VF 8 Lux cũng dễ chịu hơn với sự ổn định cho người lái và sự êm ái ở hàng ghế sau. “Vốn là dòng xe với được đánh giá cao về vận hành VF 8 Lux càng trở nên khác biệt với hệ thống treo đã được cải tiến nhiều”, anh Đình Nam, Hà Nội nhận xét.

Loạt siêu đặc quyền hấp dẫn chưa từng có

Với những thay đổi lớn, dễ hiểu vì sao VF 8 Lux đang “chiếm sóng” những ngày qua, đặc biệt là với những người yêu thích xe hoặc đang có nhu cầu tìm mua xe cho gia đình.

Mẫu xe SUV cỡ D của VinFast được nhiều gia đình chốt “xuống cọc” sớm.
Mẫu xe SUV cỡ D của VinFast được nhiều gia đình chốt “xuống cọc” sớm.

Anh Lưu Đình Phú, một khách hàng ở Đà Nẵng, cho biết anh đã tranh thủ tuần lễ đặt cọc đầu tiên (16-22/7) để vừa có “xe ngon” vừa được hưởng ưu đãi lớn. Ngoài voucher khám chữa bệnh tại Vinmec trị giá 100 triệu đồng, anh còn có cơ hội quay số trúng thưởng trúng suất ưu tiên xếp chỗ tại Vinschool đi kèm một năm miễn học phí.

Đặc biệt, với mỗi 888 khách đặt mua xe thành công trong tuần đầu tiên, VinFast sẽ tổ chức quay số trúng thưởng với giải độc đắc là một căn biệt thự Vinhomes trị giá 12 tỷ đồng.

Ngoài những ưu đãi lớn trên, anh Phú mong chờ sớm “trên tay” VF 8 Lux để trải nghiệm miễn phí sạc pin tại các trạm sạc công cộng của V-GREEN trong vòng 2 năm hay miễn phí gửi xe dưới 5 tiếng và ưu tiên chỗ đỗ tại các cơ sở của Vingroup. “Nhìn các chủ xe điện rộn ràng trong các hội nhóm mà thèm. Mong sớm được nhận xe để hòa chung không khí”, anh Phú nói.

Trong quá trình sử dụng, anh thừa nhận hoàn toàn không lo lắng bởi VinFast hiện chính sách cam kết mua lại xe với trị giá lên tới 90% giá xe ban đầu của VinFast. Đây là cách để người dùng như anh hoàn toàn quẳng gánh lo xe mất giá sau một thời gian sử dụng. Ngoài ra, chủ xe VF 8 hiện tại muốn lên đời cũng sẽ được hỗ trợ đổi sang VF 8 Lux với mức định giá xe cũ có thể lên tới 93% giá xe.

Ưu đãi “khủng” cho người dùng chọn đặt cọc sớm VF 8 Lux từ 16-22/7.
Ưu đãi “khủng” cho người dùng chọn đặt cọc sớm VF 8 Lux từ 16-22/7.

Sự yên tâm với người mua xe VF 8 Lux còn đến từ những điểm mạnh mang “đặc sản” của dòng VF 8 như động cơ điện mạnh mẽ, lên tới 402 mã lực, tương đương nhiều xe sang có giá gấp 3-4 lần, công nghệ hỗ trợ lái nâng cao – ADAS hiện đại, trang bị an toàn vượt trội so với các đối thủ…

Nhờ loạt điểm mạnh ngày một nối dài, VF 8 Lux được dự báo sẽ là lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng Việt, qua đó xác lập vị trí số 1 khó lay chuyển trong phân khúc D.

VF 8 Lux có giá bán 1,17 tỷ đồng (thuê pin) và 1,38 tỷ đồng (kèm pin). Phiên bản cao cấp nhất VF 8 Lux Plus có giá từ 1,359 tỷ đồng (thuê pin) và 1,569 tỷ đồng (kèm pin).

Để đặt cọc VF 8 Lux, người dùng có thể truy cập vào địa chỉ:https://bit.ly/DatcocVF8Lux

PV / petrovietnam.petrotimes.vn