Người đẹp phim 18+ "Bridgerton" chật vật với cảnh sex

Nữ diễn viên 25 tuổi Phoebe Dynevor cho biết những cảnh quay khó nhất trong phim 'Bridgerton' là cảnh 'nóng' và cô đã phải tập dượt nhiều lần để thể hiện một cách chân thật, tinh tế.

Phoebe Dynevor - diễn viên chính của phim 18+ đang được xem nhiều nhất trên Netflix - thẳng thắn tiết lộ về những khó khăn khi đóng cảnh nhạy cảm. Trong phim, Phoebe vào vai tiểu thư Bridgerton - một thiếu nữ đài các được nuôi dạy trong gia đình quý tộc truyền thống Anh thế kỷ 19 nhưng rất tân tiến, độc lập, mạnh mẽ và muốn tự mình khám phá tình yêu, tình dục, ý nghĩa của hôn nhân. "Tôi muốn diễn tả nhân vật của mình hiện đại, có ham muốn tình dục như những phụ nữ khác", Phoebe Dynevor chia sẻ trên tạp chí Glamour.

3030 1
Phoebe Dynevor trong phim "Bridgerton".

Nữ diễn viên 9X thú nhận rằng cảnh khó nhất với cô là diễn sự cực khoái khi nhân vật khám phá bản năng tình dục của mình bằng việc thử thủ dâm. Cô kể: "Các bước chỉ đạo rất cụ thể: bạn phải diễn được sự 'lên đỉnh'. Thật khó để tập luyện điều đó".

Phoebe cũng phải thể hiện hàng loạt cảnh ân ái với nam chính Regé-Jean Page. Đây là thử thách với người đẹp xứ sương mù dù cô đã có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn từ thời tuổi teen. "Có rất nhiều cảnh quay như thế. Bạn rất dễ bị tổn thương", Phoebe cho biết.

3034 2
Một trong những cảnh ân ái của Phoebe và Regé-Jean Page.

Theo bật mí của Phoebe, cô và bạn diễn tự quay tất cả các cảnh "nóng" nhưng họ cảm thấy an toàn vì sử dụng các đạo cụ đặc biệt: "Chúng tôi đặt quả bóng yoga ở giữa và dùng nhiều đồ bảo hộ khác để không bị lộ bất kỳ thứ gì. Tôi luôn cảm thấy an toàn. Tôi đã tập dượt với anh Rege rất nhiều để cả hai chúng tôi hiểu đối phương và diễn với nhau một cách ăn ý".

Phoebe thấy may mắn vì cô có một nữ huấn luyện viên chỉ đạo những cảnh thân mật ở trường quay. Nếu đạo diễn nam cần truyền đạt điều đó, ông sẽ nói qua nữ huấn luyện viên. Nhờ vậy Phoebe thoải mái hơn khi diễn xuất cảnh phòng the.

Tuy nhiên, giống như mọi bộ phim khác, diễn viên phải đóng cảnh sex trước nhiều người trong êkíp quay phim. Với Bridgerton, cặp diễn viên chính còn phải đóng cảnh ân ái trước một vị người lạ mặt là nhân viên của lâu đài. Julie Anne Robinson - một trong những đạo diễn của phim - kể rằng nhân viên của lâu đài Howard 300 năm tuổi quyết không chịu rời đi vì sợ các diễn viên làm hỏng đồ đạc trong phòng ngủ. "Khi chúng tôi quay cảnh quan hệ tình dục của Phoebe Dynevor và Regé-Jean Page, nhân viên lâu đài không muốn rời đi. Họ nói công việc giám sát căn phòng là bất khả xâm phạm với họ. Bởi vậy nhân viên lâu đài đã ở cùng chúng tôi khi quay những cảnh đó", đạo diễn tiết lộ.

3037 3
Êkíp quay phim "Bridgerton".

Bridgerton, dựa trên tiểu thuyết lãng mạn cùng tên của Julia Quinn, xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn và đầy đam mê của tiểu thư Daphne nhà Bridgerton với chàng công tước quyền lực của xứ Hastings. Phim cũng khai thác những drama tình ái nóng bỏng trong giới quý tộc Anh thế kỷ 19. Ra mắt từ ngày 25/12, Bridgerton đang vào Top thịnh hành nhiều người xem nhất trên Netflix ở 82 quốc gia, trong đó có Việt Nam và trở thành phim ăn khách nhất trong lịch sử nền tảng phát hành trực tuyến này.

"Cảnh sex như thật" gây tranh cãi trong phim "365 Days"

Nhiều người xem tin rằng các diễn viên đã quan hệ tình dục thực sự ở trường quay khi đóng các 'cảnh nóng' trong bộ ...

Hollywood sẽ làm cảnh sex bằng công nghệ CGI Hollywood sẽ làm cảnh sex bằng công nghệ CGI

Để tránh lây nhiễm Covid-19, các hãng phim Hollywood cam kết sẽ tạo dựng cảnh 'nóng' bằng công nghệ máy tính thay vì diễn viên tiếp ...

/ ngoisao.net