Người đẹp khiến Chí Tài và Mạc Văn Khoa tranh nhau diễn cảnh tình tứ

Nữ MC xinh đẹp trở thành lý do khiến cả hai sao nam lao vào “đại chiến“ ngay trên sân khấu.

Trên sân khấu tập 11 Ẩn số hoàn hảo, cả Mặc Văn Khoa và Chí Tài đều tranh giành nhau quyền được ôm một cô gái xinh đẹp. Người đẹp khiến cả hai "đại chiến" chính là MC Kiều Ngân.

Tình huống này bắt nguồn từ màn trình diễn của hai thí sinh Hà Nhi – Tăng Phúc khi tái hiện một số phân đoạn trong phim Tân dòng sông ly biệt. Chưa thực sự hài lòng với diễn xuất của cặp đôi nên Minh Tuyết đã gợi ý Mạc Văn Khoa - Kiều Ngân thể hiện lại phân cảnh đó để thị phạm.

 
nguoi dep khien chi tai va mac van khoa tranh nhau dien canh tinh tu

Cặp đôi MC của chương trình bị ca sĩ Minh Tuyết yêu cầu thị phạm

Mạc Văn Khoa vào vai chàng lính trở lại quê nhà sau trận chiến kinh hoàng với đôi chân bị thương. Anh phải đi bằng nạng, chân bước khập khiễng. Vậy nhưng, niềm vui khi gặp lại được người thương đã giúp anh xóa tan đi mọi đau đớn. Tại sân ga anh hạnh phúc bước từng bước trên đôi nạng gỗ để tới bên người yêu - do Kiều Ngân đóng. Trong khung cảnh xúc động đó, Kiều Ngân nghẹn ngào nói với người yêu: "Anh đừng đi, để em chạy tới trước mặt anh nha. Bởi vì, em chạy nhanh hơn". Cảnh tượng Kiều Ngân ôm chầm lấy Mạc Văn Khoa nhận được tràng vỗ tay của khán giả vì diễn xuất nhập vai của hai MC chương trình.

 
nguoi dep khien chi tai va mac van khoa tranh nhau dien canh tinh tu

Mạc Văn Khoa trong vai người lính ôm chầm lấy người yêu khi trở về

Vậy nhưng, có một người lại thấy không hài lòng vì màn hóa thân đó. Nghệ sĩ Chí Tài đòi bằng được lên sân khấu để diễn lại. Anh không ngại nói trước mọi người: "Cho anh diễn lại cái đoạn ôm thôi". Cả trường quay được một tràng cười không ngớt vì từ đây, màn "đại chiến" diễn ra giữa Chí Tài và Mạc Văn Khoa.

 
nguoi dep khien chi tai va mac van khoa tranh nhau dien canh tinh tu

Cuộc "đại chiến" giữa Mạc Văn Khoa và Chí Tài

Nam diễn viên hài đề nghị được đóng vai nữ chính thay Kiều Ngân nhưng lại bị đàn anh “phũ phàng” từ chối. Chí Tài thể hiện rõ thái độ bức xúc, đòi bỏ đi về khi Mạc Văn Khoa nói đóng vai của Kiều Ngân. Trước sự giận dỗi của đàn anh, Mạc Văn Khoa đành chịu nhường nhưng vẫn đánh tiếng: "Em là đồng đội của anh nha". Ngồi phía dưới hàng ghế giám khảo, nữ ca sĩ Minh Tuyết bình luận: "Anh Tài lợi dụng tình huống dễ sợ". Nhạc sĩ Dương Khắc Linh ngồi cạnh cũng cười không ngớt vì tình huống hai sao nam tranh giành đòi được ôm một cô gái.

 
nguoi dep khien chi tai va mac van khoa tranh nhau dien canh tinh tu

Chí Tài khao khát muốn diễn lại cảnh ôm Kiều Ngân

Im lặng theo dõi Chí Tài nhập vai, đến phân đoạn ôm nữ chính, Mạc Văn Khoa quyết định phá đám bằng cách chạy từ cánh gà tới “tranh ôm”. Hành động của Mạc Văn Khoa khiến nam giám khảo nổi giận đuổi đàn em quanh sân khấu và tuyên bố: “Không còn anh em gì hết”. Mải mê “mắng” đàn em nhưng Chí Tài cũng không quên dành cho Kiều Ngân 1 cái ôm đầy tình cảm để kết thúc phần trình diễn. Dù ôm rất chặt nhưng Chí Tài không hề chủ quan. Anh vẫn giơ chân ra phía sau để cản đường Mạc Văn Khoa.

 
nguoi dep khien chi tai va mac van khoa tranh nhau dien canh tinh tu

Chí Tài vẫn rất cảnh giác trước đối thủ Mạc Văn Khoa

Không chỉ Chí Tài và Mạc Văn Khoa, nhạc sĩ Dương Khắc Linh ngồi phía dưới cũng không chịu kém cạnh. Sau khi xem hết, Dương Khắc Linh đòi tới lượt anh lên sân khấu để được ôm người đẹp.

Màn tung hứng của 2 MC cùng dàn giám khảo tạo nên nhiều không khí tươi vui cho chương trình. Kết thúc tập 11 chủ đề Nhạc phim, Nguyễn Phương Anh – Hoàng Lâm giành chiến thắng tuần với tổng điểm cao nhất 38,6 khi tái hiện nội dung bộ phim Thằng gù ở nhà thờ Đức Bà.

Sau 2 vòng thi, Thái Bảo Trâm – Hiển Vinh phải nói lời tạm biệt chương trình trước thềm chung kết vì có tổng điểm thấp nhất. 3 cặp đôi còn lại Nguyễn Phương Anh – Hoàng Lâm, Hà Nhi – Tăng Phúc, Tuyết Mai – Văn Phúc sẽ tiếp tục tranh tài để chinh phục ngôi vị Quán quân Ẩn số hoàn hảo. Tập 12 của chương trình sẽ lên sóng THVL1 lúc 21h thứ 2 ngày 10.6.

nguoi dep khien chi tai va mac van khoa tranh nhau dien canh tinh tu Mạc Văn Khoa - đen xấu, nói ngọng vẫn trở thành ngôi sao phòng vé

Khoa kể từ nhỏ anh đã cảm thấy thua thiệt bạn bè vì vóc dáng gầy gò, vừa đen vừa xấu, nói ngọng. Có người ...

nguoi dep khien chi tai va mac van khoa tranh nhau dien canh tinh tu Mạc Văn Khoa chính thức công khai hẹn hò với bạn gái hotgirl

Mạc Văn Khoa và bạn gái đã cùng có động thái chuyển từ trạng thái độc thân sang tình trạng hẹn hò trên trang cá ...

/ Dân Việt