Người đẹp khiếm thị làng bơi chụp ảnh cho Playboy

Kình ngư khiếm thị Elena Krawzow trở thành VĐV khuyết tật đầu tiên lên bìa Playboy khi chụp ảnh khỏa thân cho tờ báo phiên bản ở Đức.

"Tôi không thể từ chối cơ hội này. Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời trong hai ngày chụp ảnh. Tôi luôn muốn trải nghiệm một ngày làm người mẫu chuyên nghiệp và tôi đã làm được. Tôi đã rất vui. Sau khi biết tôi lên bìa tạp chí Playboy, một vài người sốc nhưng tôi phải nói rằng tôi thực sự ngạc nhiên trước những phản hồi tích cực và nhiều lời khen tặng", người đẹp làng bơi từng giành HC bạc Paralympic 2012 chia sẻ.

Elena Krawrow trên trang bìa tạp chí Playboy phiên bản ở Đức (trái). Ảnh: Instagram.

Elena Krawrow trên trang bìa tạp chí Playboy phiên bản ở Đức (trái). Ảnh: Instagram.

Elena đang tập luyện chuẩn bị cho Paralympic Tokyo - sự kiện đáng lẽ diễn ra từ tháng 7 năm nay nhưng dời lại năm 2021 do tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp. Sau khi chụp ảnh cho tạp chí khỏa thân nổi tiếng, kình ngư xinh đẹp tham dự một bữa tiệc tại trụ sở Playboy ở Munich, Đức.

Elena Krawzow sinh ra ở Kazakhstan và có gốc gác Nga - Đức. VĐV 26 tuổi bị chẩn đoán mắc chứng bệnh thoái hóa điểm vàng Sargardt năm 7 tuổi, kể từ đó mắt mờ dần, đến nay thị lực chỉ khoảng 3%. Năm 12 tuổi, người đẹp chuyển tới Đức sinh sống cùng gia đình. Năm 2009, Elena làm quen với đường đua xanh khi 16 tuổi và được mời tham gia tập luyện trong một CLB bơi lội ở Nuremberg.

Người đẹp khiếm thị giành HC bạc tại Paralympic London 2012. Ảnh: The Sun.

Người đẹp khiếm thị giành HC bạc tại Paralympic London 2012. Ảnh: The Sun.

Cô gái khiếm thị có sở trường bơi ếch và tự do. Ba năm sau ngày đến với bơi lội, Elena giành HC bạc 100 m bơi ếch ở Paralympic tổ chức ở London, Anh. Người đẹp 26 tuổi vượt qua vòng loại Olympic Rio 4 năm sau đó nhưng không giành được huy chương. Elena từng có 5 HC vàng châu Âu và hai lần vô địch thế giới.

Nàng mẫu từng được ông trùm Playboy cưng như trứng giờ ra sao? Nàng mẫu từng được ông trùm Playboy cưng như trứng giờ ra sao?

Holly Madison - người từng được ông trùm tạp chí Playboy Hugh Hefner sủng ái nhất mới đây tung ảnh khoe body gợi cảm ở ...

Tỷ phú USD trẻ nhất lịch sử khoe thân hình siêu hot trên Playboy Tỷ phú USD trẻ nhất lịch sử khoe thân hình siêu hot trên Playboy

Kylie Jenner - tỷ phú USD trẻ nhất lịch sử vừa chia sẻ bức hình bìa nóng bỏng chụp cho tạp chí Playboy.

/ ngoisao.net