Người đẹp có triệu fan bị chủ nhà bóc mẽ ở bẩn

Lý Ngải Giai ra ngoài xinh đẹp lộng lẫy, nhưng phòng trọ cô thuê bẩn không thua bãi rác. 

Gần đây, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao về một người đẹp nổi tiếng đang sinh sống ở thành phố Thiểm Tây, tỉnh Tây An bị tố ở bẩn và quỵt tiền nhà. Đó là Lý Ngải Giai (biệt danh Lisa), người đang sở hữu hơn một triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo.

Người đẹp Lý Ngải Giai hiện có hơn 1 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo. Ảnh: Weibo.

Chủ nhà nơi cô gái này thuê trọ cho hay, Lisa đã thuê trọ ở đây 3 năm và trả tiền đều đặn, nhưng mấy tháng gần đây thì không liên lạc được, cũng không trả tiền. Chủ nhà phải dùng khóa riêng để mở cửa phòng dọn dẹp, khi vào trong ông thấy bất ngờ:

"Cô gái này thường xuất hiện với quần áo hàng hiệu, lộng lẫy nên tôi tin tưởng về tài chính. Không ngờ cô ấy quỵt mấy tháng tiền nhà, căn phòng cũng bẩn thỉu không chấp nhận nổi", người chủ cho hay.

Căn phòng của Lisa ngập rác thải. Thậm chí ở khu vực nuôi thú cưng còn phát hiện nhiều phân chó rơi vãi trên nền nhà.

"Thật sự không thể tin được xinh đẹp thế kia mà lại ở bẩn như thế", một người dùng mạng nhận xét. Trong khi đó, người khác lại nhận xét: "Thế này mất công chủ nhà lại phải thuê người dọn dẹp thôi. Đến khổ, lại còn bị quỵt tiền nữa chứ".

Căn phòng trọ của Lý Ngải Giai rất bừa bộn, ngập rác thải. Ảnh: Weibo.

Tin tức về người đẹp Lisa ở bẩn đã nhận được rất nhiều phản hồi của mọi người. Một số người còn vào trang cá nhân riêng để chỉ trích Lisa. Cô gái này vẫn im lặng nhưng đã đổi tên trang cá nhân đồng thời khóa mọi bình luận.

Vy Trang (Theo Weibo)

Bốn người đẹp eo nhỏ hơn Ngọc Trinh
Người đẹp táo tợn phạm nhiều cấm kỵ ở Triều Tiên
Body bốc lửa của dàn mỹ nhân Việt thi sắc đẹp quốc tế 2019
Những người đẹp nóng bỏng, thu hút nhất ở Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019
Người đẹp hở ngực ở "Cuộc đua kỳ thú" thi Hoa hậu Trái đất 2019
/ vnexpress.net