Người đẹp bán trinh cho chính khách giá 37 tỷ đồng

Người đẹp Lia, 24 tuổi cho biết, một nghị sĩ đảng Bảo thủ Anh đã chu cấp cho cô khoản tiền lên tới 500 triệu đồng/tháng để tiêu xài trước khi cô bán trinh cho ông này với giá lên tới 37 tỷ đồng.

nguoi dep ban trinh cho chinh khach gia 37 ty dong

Người đẹp 24 tuổi khoe bán trinh cho chính khách Anh với giá 37 tỷ đồng.

Theo Daily Star, cô gái người Anh khẳng định, cô bắt đầu hẹn hò với một nghị sĩ đảng Bảo thủ Anh 2 tháng trước khi bán trinh cho ông này.

Cặp đôi quen nhau nhờ ứng dụng hẹn hò trên mạng. Trong thời gian tìm hiểu, hẹn hò, nghị sĩ Anh đã chu cấp cho Lia 17.700 bảng (tương đương 500 triệu đồng/tháng).

Sau đó, vị chính khách giàu có quyết định muốn có quan hệ tình dục với Lia và đã trả cho người đẹp này 1,3 triệu bảng (37 tỷ đồng) để trở thành "người đàn ông đầu tiên" của cô.

"Trong suốt hai tháng chúng tôi quen nhau, anh ấy muốn thử một loạt những điều mới mẻ mà tôi chưa từng biết. Tuy nhiên, tôi đã nhanh chóng nói cho anh ấy giới hạn của mình. Tôi yêu anh ấy rất nhiều, nhưng tôi nghĩ chúng tôi sống ở hai thế giới khác nhau", người đẹp 24 tuổi chia sẻ.

Nói về việc bán trinh cho chính khách - cũng là người mình yêu, cô gái trẻ tâm sự, cô hiểu rằng hầu hết phụ nữ cuối cùng sẽ chia tay với người đàn ông họ "yêu" lần đầu và sẽ rất đau khổ. Vì thế, cô thà kiếm được tiền từ lần đầu "yêu" còn hơn là nhận lấy một trái tim tan vỡ.

Lia cho biết, cô sẽ dùng số tiền trên để chăm lo cho gia đình mình và theo đuổi đam mê. Cô gái trẻ hiện đang sống với mẹ - người biết về cách sống của cô và luôn ủng hộ con gái.

nguoi dep ban trinh cho chinh khach gia 37 ty dong Cô gái Hồi giáo gây sốc khi lên truyền hình rao bán trinh tiết
nguoi dep ban trinh cho chinh khach gia 37 ty dong Người mẫu bán trinh tiết với giá 2,6 triệu USD để mua nhà và du lịch
nguoi dep ban trinh cho chinh khach gia 37 ty dong Nữ sinh 18 tuổi muốn bán trinh tiết với giá 44 tỷ

/ vietnamnet.vn