Người đàn ông tử vong sau khi chạy ra khỏi đám cháy

Người đàn ông cố bò ra khỏi đám cháy tại bãi đất trống, người cháy đen được người dân phát hiện dập lửa cứu chữa. Tuy nhiên, lửa tắt, nạn nhân bị bỏng nặng không qua khỏi…

Ngày 15/10, Công an phường Linh Xuân, TP Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) đang làm việc với người nhà và một số nhân chứng để làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông lớn tuổi được phát hiện trên bãi đất trống ở đường số 2, phường Linh Xuân, TP Thủ Đức.

Người đàn ông tử vong sau khi cố bò ra khỏi đám cháy -0

Xe cứu thương đưa nạn nhân ra khỏi hiện trường.

Trước đó khoảng 10h cùng ngày, người dân trên đường số 2 phát hiện đám cháy bốc lên từ bãi đất trống. Trong đám cháy, một người đàn ông cố chạy ra ngoài, lửa bám đầy người. Người dân nhanh chóng chạy đến dập lửa để đưa người đàn ông đi cấp cứu. Tuy nhiên do cơ thể bị cháy đen nên chỉ một lúc sau người đàn ông này đã tử vong.

Công an phường Linh Xuân, TP Thủ Đức đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Nhiều người dân sống xác nhận nạn nhân sống cùng khu vực, đã lớn tuổi. Người nhà của nạn nhân cũng đến hiện trường xác nhận.

Bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong là do người đàn ông tự đốt.

Nghinh Phong

Kịp thời dập tắt đám cháy tại tầng 33 chung cư Linh Đàm Kịp thời dập tắt đám cháy tại tầng 33 chung cư Linh Đàm
Hình ảnh xúc động của lính cứu hỏa cứu 4 người mắc kẹt và hướng dẫn 30 người thoát nạn trong đám cháy Hình ảnh xúc động của lính cứu hỏa cứu 4 người mắc kẹt và hướng dẫn 30 người thoát nạn trong đám cháy

/ cand.com.vn