Người đàn ông lén lút rời hiện trường vụ cháy ba người chết ở Sài Gòn

Camera an ninh ghi lại hình ảnh một người đàn ông có hành động lén lút, rời khỏi hiện trường vụ cháy phòng trọ khiến 3 người chết ở Sài Gòn.

Chiều 12/6, cơ quan chức năng quận Bình Tân (TP.HCM) tiếp tục điều tra vụ cháy tại căn nhà trọ số 10 thuộc

số 505 đường 21E, phường Bình Trị Đông B khiến 3 người tử vong.

Các nạn nhân tử vong gồm chị Đào Thị Dứng (tên thường gọi là Út, SN 1985) và 2 cháu trai của chị Dứng là Đào Văn Th. (SN 2005) và Đào Văn T. (SN 2007), đều quê ở An Giang.

nguoi dan ong len lut roi hien truong vu chay ba nguoi chet o sai gon
Hiện trường căn nhà trọ xảy ra hỏa hoạn làm 3 người chết ở Sài Gòn

Rạng sáng nay, người dân sống trên đường 21E phát hiện căn nhà nằm phía cuối đường cháy lớn. Khói lửa bốc lên cuồn cuộn. Mọi người chạy đến ứng cứu nhưng bất lực. 3 nạn nhân là cô và 2 cháu trai đã thiệt mạng.

Đáng chú ý, thời điểm xảy ra hỏa hoạn, camera an ninh ghi nhận có người đàn ông chạy ra từ khu vực này.

Ông K. một người sống gần hiện trường cho hay, khoảng 1h40 cùng ngày, ông cùng nhiều người đang làm bắp chuối để sáng đi bán thì thấy một người đàn ông chạy từ khu nhà trọ ra với vẻ mặt hớt hải.

nguoi dan ong len lut roi hien truong vu chay ba nguoi chet o sai gon
Người dân bàng hoàng, xót xa khi chứng kiến hiện trường tan hoang vụ cháy 3 người chết

"Tôi nhìn về khu nhà trọ thì thấy lửa bốc cháy lên ngùn ngụt và lúc này người đàn ông bỏ chạy ra ngoài với vẻ mặt khá hoảng hốt”- ông K kể.

Vợ ông K, bà Q. chia sẻ, là người trực tiếp xem camera an ninh quay cảnh nghi can lét lút trước cửa phòng trọ trước khi hỏa hoạn bùng lên.

Hiện cơ quan công an đang trích xuất camera để làm rõ nghi vấn trên.

Con gái thoát chết nhờ tăng ca

Qua xác minh, căn phòng trọ xảy ra hỏa hoạn ngoài 3 cô cháu tử vong sinh sống thì còn có em N.T.D.M (con gái ruột của chị Dứng).

Tối hôm qua, em M. làm công nhân phải tăng ca nên không về nhà ngủ. Em là người duy nhất còn sống sau vụ việc phòng trọ bị cháy.

nguoi dan ong len lut roi hien truong vu chay ba nguoi chet o sai gon
Cô gái khóc nghẹn chứng kiến hiện trường tan hoang, mẹ và hai em họ tử vong

Sáng nay, khi nhận được hung tin, cô gái vội trở về căn phòng trọ và chứng kiến cảnh tượng đau lòng. Em đứng trước cửa căn phòng thân quen rồi ngã quỵ gọi mẹ và hai em họ khiến ai nhìn thấy cũng xót xa.

Chứng kiến đống đổ nát trong phòng trọ, M. rất sốc nên đôi lúc em không thể đứng vững được nữa mà ngồi quỵ xuống đất khóc nghẹn.

Một lúc lâu sau, cô gái mới bình tĩnh lại, kìm nén đau thương để nhặt nhạnh đồ đạc của mẹ và hai em còn xót lại sau vụ cháy, rồi cùng người thân đến nhà xác để chờ nhận tử thi, đưa về quê mai táng.

nguoi dan ong len lut roi hien truong vu chay ba nguoi chet o sai gon
Những vật dụng của nạn nhân còn xót lại được cô gái bỏ vào va li cẩn thận

Liên quan đến vụ cháy, ông Nguyễn Gia Thái Bình- Phó chủ tịch UBND quận Bình Tân cho biết nguyên nhân vụ hỏa hoạn hiện các cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ.

Quận đã đến gặp gỡ, động viên người thân nạn nhân gặp nạn, hỗ trợ 105 triệu đồng để gia đình tổ chức mai táng

Thảo Nguyên

nguoi dan ong len lut roi hien truong vu chay ba nguoi chet o sai gon Ai là thủ phạm vụ phóng hỏa đốt nhà trọ làm 3 người tử vong ở Sài Gòn?

Rạng sáng cùng ngày, người dân sống trong khu trọ ở cuối đường 21E, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân phát hiện khói ...

nguoi dan ong len lut roi hien truong vu chay ba nguoi chet o sai gon Ba người chết, nghi bị phóng hỏa

Lửa bùng lên tại phòng trọ trên đường 21E, gần chợ Cây Da Sà, quận Bình Tân, khiến hai đứa trẻ 12-13 tuổi và người phụ nữ ...

/ vietnamnet.vn