"Người đàn ông điển trai nhất thế giới" nghi ngờ sự hấp dẫn của mình

Diễn viên người Anh Robert Pattinson, người được bầu chọn là điển trai nhất thế giới, nghi ngờ vào sự hấp dẫn của chính mình.

nguoi dan ong dien trai nhat the gioi nghi ngo su hap dan cua minh

Nam diễn viên Robert Pattinson. - Ảnh: TASS

Pattinson thừa nhận rằng, anh cảm thấy danh hiệu người đàn ông điển trai nhất trên thế giới có gì đó lạ lùng. Diễn viên này không muốn vào vai những anh chàng thân thiện và đáng yêu, bởi vì giao tiếp với mọi người luôn là điều không hề dễ với anh.

“Trong bộ phim “Harry Potter” nhân vật của tôi là một anh chàng điển trai, và tôi đã sốc khi có thể nhận được vai diễn này dễ đến thế. Còn sau đó, trong các bộ phim “Chạng vạng” là anh chàng điển trai - hoàn hảo Edward”, Pattinson chia sẻ những kỷ niệm.

 

Tuy nhiên, sau bộ phim “Chạng vạng”, bạn bè của diễn viên này bắt đầu nhận thấy anh thường xuyên để ý đến vẻ ngoài hơn. Pattinson còn cho biết rằng cách đây khoảng hai năm, không ai trong số bạn bè coi anh là người đàn ông hấp dẫn.

Trước đó, nam diễn viên 33 tuổi người Anh, Robert Pattinson được bầu chọn là người đàn ông điển trai nhất thế giới. Sự cân đối của khuôn mặt diễn viên thủ vai chính trong các bộ phim “Chạng vạng” và “Người dơi” tương xứng 92,15% tỷ lệ vàng cơ thể theo nguyên tắc của người Hy Lạp cổ đại.

Trong top 3 của danh sách này còn có sự hiện diện của Henry Cavill (nam diễn viên người Anh thủ vai Siêu nhân trong bộ phim Man of Steel) và Bradley Cooper (nam diễn viên và nhà sản xuất phim người Mỹ, bạn trai “tin đồn” của Lady Gaga).

nguoi dan ong dien trai nhat the gioi nghi ngo su hap dan cua minh David Beckham điển trai, phong độ với suit khi xem trận đấu bóng

David Beckham khoe vẻ điển trai, phong độ khi diện bộ suit sang chảnh đi ngồi trên khán đài xem trận đấu giữa Liverpool với ...

Nam Hiếu (Theo Mir24.tv)

/ www.doisongphapluat.com