Người dẫn chương trình bị chỉ trích mặc gợi cảm

Người dẫn chương trình Leotta bị đồng nghiệp chỉ trích cố tình diện trang phục khoe cơ thể để thu hút sự chú ý của người hâm mộ bóng đá.

"Tôi cho rằng nếu một nhà báo đến sân vận động với trang phục như thế thì cô ta chỉ thích được ngắm nhìn chứ không phải được lắng nghe", nhà báo Italy Salamina Collovati, vợ của cựu cầu thủ bóng đá Fulvio Collovati, đăng trên Facebook hôm 12/10, đề cập đến người dẫn chương trình thể thao nổi tiếng Diletta Leotta.

Cùng với những chỉ trích cho rằng Leotta cố tình lôi kéo sự chú ý của người hâm mộ, Collovati đăng bức ảnh Leotta diện trang phục khoe vòng một và vòng ba táo bạo bên cạnh một nam đồng nghiệp trên sân bóng.

nguoi dan chuong trinh bi chi trich mac goi cam
Diletta Leotta trong trang phục gợi cảm bên một nam đồng nghiệp trên sân bóng hồi tháng 9. Ảnh: Facebook/Caterina Collovati.

Leotta, người dẫn chương trình của dịch vụ phát trực tuyến thể thao DAZN, trở thành tiêu điểm cách đây hai tuần khi đám đông người hâm mộ trên khán đài yêu cầu cô gái tóc vàng này hãy để ngực trần. Leotta cho rằng những lời tán tụng đó là trò đùa, không có ý gây hại hay xúc phạm.

Nhận xét của Collovati đã được đưa ra để đáp trả cuộc phỏng vấn gần đây của Leotta, trong đó cô yêu cầu những người nếu không quan tâm đến bóng đá thì nên nhìn cô mỗi khi cô đưa tin. "Nếu bạn quan tâm đến bóng đá, hãy lắng nghe tôi, nếu không quan tâm, bạn đơn giản chỉ cần nhìn tôi mà thôi", Leotta nói.

Câu trả lời của cô đã gây nhiều ý kiến trái chiều tại Italy, trong đó nhiều đồng nghiệp chỉ trích cách tiếp cận của Leotta trong việc thúc đẩy bóng đá.

Leotta là một trong những người dẫn chương trình thể thao nổi tiếng nhất Italy. Tài khoản Instagram của cô có hơn 4 triệu người theo dõi.

Huyền Lê (Theo RT)

nguoi dan chuong trinh bi chi trich mac goi cam 4 nữ MC thể thao xinh nuột nà như hoa hậu, lên sóng là khiến fan nam ngẩn ngơ

Ngẩn ngơ trước dung mạo xinh đẹp của 4 nàng MC thể thao.

nguoi dan chuong trinh bi chi trich mac goi cam Mê mẩn đường cong bốc lửa của nữ MC thể thao nổi tiếng

Nữ MC xinh đẹp từng gây sốt khi chụp ảnh chung với HLV Park Hang-Seo những ngày diễn ra giải AFF Cup 2018.

nguoi dan chuong trinh bi chi trich mac goi cam Đường cong hoàn hảo của 2 cô gái thời tiết hot nhất thế giới

MC thời tiết Romania và Mexico sở hữu thân hình gợi cảm hơn người.

/ vnexpress.net