Ngủ dậy, cô gái trẻ bàng hoàng thấy thông tin mình... đã chết vì tai nạn giao thông!

Vừa ngủ dậy, một cô gái trẻ ở Nghệ An bàng hoàng khi thấy thông tin đăng tải trên mạng kèm hình ảnh mình đã chết trong một vụ tai nạn giao thông.

Chiều ngày 29-6, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An cho biết đơn vị này chỉ lập tài khoản Facebook Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An để tiếp nhận thông tin tố giác tội phạm từ người dân, còn trang Công an Nghệ An Online không phải của đơn vị này.

Trước đó, vào chiều ngày 28-6, chị Trần Thị M.D. (21 tuổi, trú xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, sinh viên một trường trên địa bàn TP Vinh) ngủ dậy cầm điện thoại lên thì hoảng hồn vì thấy có nhiều tin nhắn điện thoại, tin nhắn facebook đến để chia buồn vì "sự ra đi đột ngột". Vội vàng hỏi lại mọi người, chị Duyên mới biết trên mạng xã hội facebook vừa đăng thông tin mình đã chết trong một vụ tai nạn giao thông.

 

 

ngu day co gai tre bang hoang thay thong tin minh da chet vi tai nan giao thong

 

Những thông tin sai sự thật về chị M.D. được đang tải trên page Công an Nghệ An Online.

 

 

Cụ thể, trên trang page Công an Nghệ An Online có đăng dòng thông tin "Va chạm ôtô, một nữ sinh trú xã Nghi Xuân tử vong tại chỗ". Kèm theo thông tin này là hình ảnh hiện trường một vụ tai nạn, ảnh cá nhân của chị D. và ảnh một đám tang có hình ảnh của cô gái này.

Sau khi hay thông tin đăng sai sự thật về mình, chị M.D. vội nhắn tin cho mọi người thông báo tin đăng này là sai sự thật, tránh ảnh hưởng đến bản thân và khiến nhiều người hiểu nhầm.

"Tôi vừa ngủ dậy thì thấy tin đưa mình đã chết. Tôi vừa bất ngờ vừa bức xúc. Họ còn ghép ảnh cá nhân tôi vào ảnh ở đám tang để lừa mọi người"- nữ sinh D. chia sẻ.

Điều đáng nói, trang facebook nói trên không phải là trang mạng xã hội của Công an tỉnh Nghệ An mà chỉ là giả mạo. Tuy nhiên, tài khoản facebook này lấy tên là Công an Nghệ An online đã khiến nhiều người nhầm tưởng những thông tin đăng trên này là thật.

Đươc biết, sau khi đăng tải thông tin sai sự thật hiện trang facebook Công an Nghệ An online nói trên đã gỡ bỏ thông tin và tạm khóa tài khoản.

Hải Vũ

ngu day co gai tre bang hoang thay thong tin minh da chet vi tai nan giao thong Quốc vương Malaysia dừng xe giúp nữ tài xế gặp tai nạn

Nữ tài xế mất kiểm soát và lao xe vào dải phân cách khi đang trên đường đi làm, nhưng may mắn được Quốc vương ...

ngu day co gai tre bang hoang thay thong tin minh da chet vi tai nan giao thong Tài xế Vinasun khai nguyên nhân bỏ mặc cô gái chết sau tai nạn

Sau tai nạn, tài xế taxi Vinasun thấy nạn nhân nằm co giật nên hoảng loạn, lái xe rời hiện trường.

/ https://nld.com.vn