Ngôi sao Nhật Bản Natsumi Hirajima hướng dẫn thí sinh "Nữ hoàng quyến rũ"

Quán quân của chương trình truyền hình thực tế "Nữ hoàng quyến rũ" sẽ được đào tạo thành người nổi tiếng không chỉ thị trường Việt mà còn ở Nhật Bản.

ngoi sao nhat ban natsumi hirajima huong dan thi sinh quotnu hoang quyen ruquot

Ngôi sao Nhật Bản Natsumi Hirajima

Nữ hoàng quyến rũ - Glamour Queen - là chương trình truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm các gương mặt đại diện cho vẻ đẹp của phụ nữ thế hệ mới: nữ tính - thông minh - tự tin - năng động, thử sức với những điều mới lạ, để tham gia các hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và Nhật Bản.

15 cô gái (độ tuổi từ 18 đến 28) xuất sắc nhất đã được đơn vị tổ chức là Công ty MCV lựa chọn vào vòng chung kết. Các thí sinh này sẽ phải vượt qua nhiều thử thách để chứng tỏ bản thân ở các nội dung thi: diễn xuất, thể thao, khiêu vũ, thời trang, các hoạt động nhóm, thử thách kiến thức xã hội… Ở mỗi nội dung thi, các thí sinh được hướng dẫn bởi một khách mời đặc biệt, đồng thời là giám khảo chấm điểm.

Ca sĩ, người mẫu, diễn viên Natsumi Hirajima sẽ cùng với các người mẫu, MC, đạo diễn tên tuổi khác tại Nhật là đạo diễn Kazuhisa trợ giúp các thí sinh Việt Nam trong chương trình truyền hình thực tế "Nữ hoàng quyến rũ".

ngoi sao nhat ban natsumi hirajima huong dan thi sinh quotnu hoang quyen ruquot

15 thí sinh vào chung kết của "Nữ hoàng quyến rũ"

Ban tổ chức cho biết năm cô gái vượt qua các nội dung thi tại Việt Nam sẽ đến Nhật Bản để trải qua những vòng thử sức cam go hơn: Chụp ảnh bikini, street style, cosplay, studio, fashion, thử làm công dân toàn cầu, quay MV, dẫn chương trình truyền hình thực tế... 5 cô gái này sẽ được chụp những bộ hình thời trang cá nhân để xuất bản trên tạp chí/ấn phẩm thời trang của Kodansha - nhà xuất bản hàng đầu Nhật Bản - đồng thời có cơ hội trở thành gương mặt đại diện của các thương hiệu Nhật Bản.

Hành trình đi tìm "Nữ hoàng quyến rũ" dài 18 tập, phát sóng vào lúc 20:30 thứ hai hằng tuần trên HTV7, bắt đầu từ ngày 4-3.

ngoi sao nhat ban natsumi hirajima huong dan thi sinh quotnu hoang quyen ruquot Top 10 ngôi sao võ thuật lợi hại nhất Trung Quốc

Theo tờ Sina đánh giá, đứng đầu trong top 10 ngôi sao võ thuật lợi hại nhất Trung Quốc là Chu Tỉ Lợi, tiếp theo ...

ngoi sao nhat ban natsumi hirajima huong dan thi sinh quotnu hoang quyen ruquot Ngô Thanh Vân - ngôi sao \'có 1 không 2\' của điện ảnh Việt

Từ "Dòng máu anh hùng" đến "Hai Phượng", Ngô Thanh Vân chứng minh cô là ngôi sao điện ảnh thực thụ hiếm hoi của Việt ...

Thùy Trang

/ https://nld.com.vn