Ngôi sao Diễm Hương hiện sống ở Malaysia

Trong chương trình 'Ký ức vui vẻ', nghệ sĩ Hồng Vân và MC Quyền Linh tiết lộ nhiều thông tin về ngôi sao điện ảnh thập niên 90 - Diễm Hương. 

Hồng Vân bồi hồi nhớ kỷ niệm về Diễm Hương khi chương trình Ký ức vui vẻ chiếu lại những hình ảnh thời hoàng kim của nữ diễn viên nổi tiếng cùng thời với chồng chị Lê Tuấn Anh. Đầu những năm 90, Diễm Hương, Lý Hùng, Việt Trinh, Lê Tuấn Anh là những cái tên được khán giả hâm mộ cuồng nhiệt. "Ngày ấy Diễm Hương nhìn hiền lành vậy thôi chứ thực ra nhắng nhít lắm. Chính ra Việt Trinh lại không nhắng bằng Diễm Hương đâu. Cô ấy cũng rất điệu đà, trước mỗi buổi diễn thường phải ngắm nghía, soi mình trước gương hàng tiếng đồng hồ", Hồng Vân kể.

ngoi sao diem huong hien song o malaysia
Hình ảnh của Diễm Hương xuất hiện trong chương trình 'Ký ức vui vẻ' gợi nhớ thời hoàng kim của cô với điện ảnh, hơn 20 năm trước.

MC Quyền Linh chia sẻ anh từng là fan của Diễm Hương. Vì quá yêu thích nữ diễn viên xinh đẹp nên có lần Quyền Linh xin đóng vai quần chúng không cần cát-xê trong phim có Diễm Hương tham gia. Thời ấy để tiếp xúc với nữ diễn viên rất khó. Có lần Quyền Linh được gặp Diễm Hương nhưng anh phải đứng xa hàng chục mét để ngắm thần tượng chứ không được lại gần. Nam diễn viên vô cùng sung sướng khi xin được chữ ký của ngôi sao phim Nước mắt học trò. Anh đã ao ước một ngày được đóng chung phim với cô. Vài năm sau, Quyền Linh mới được toại nguyện. Anh và Diễm Hương tham gia chung phim Những nẻo đường phù sa. "Tuy nhiên lúc này cô ấy đã có chồng còn tôi vẫn độc thân", Quyền Linh tỏ ra tiếc nuối.

Khi MC Lại Văn Sâm ngỏ ý hỏi về cuộc sống hiện tại của Diễm Hương, Hồng Vân tiết lộ nữ diễn viên đang định cư ở Malaysia. Quyền Linh cho biết vài tháng trước nữ diễn viên về Việt Nam chơi và gặp gỡ một số nghệ sĩ cùng thời như Quyền Linh, Ngọc Hiệp, Lê Tuấn Anh... "Diễm Hương bây giờ to gấp đôi ngày xưa nhưng gương mặt vẫn xinh đẹp, đôi mắt trong veo", Quyền Linh tiết lộ về ngoại hình hiện tại của Diễm Hương. Vài năm trước Hoa khôi Thu Hương từng ngỏ lời mời đàn chị tham gia một số chương trình do cô tổ chức nhưng ngôi sao điện ảnh lừng lẫy một thời từ chối trở lại làng giải trí vì muốn toàn tâm chăm chút cho gia đình.

ngoi sao diem huong hien song o malaysia
Hồng Vân và nhạc sĩ Lê Quang thích thú khi xem lại những thước phim Diễm Hương từng đóng.

Diễm Hương sinh năm 1970, được xem là "Đệ nhất mỹ nhân" của điện ảnh Việt giai đoạn 1990-2000. Chị đóng vai chính trong hầu hết những bộ phim ăn khách nhất thời bấy giờ như Nước mắt học trò, Phạm Công - Cúc Hoa, Sơn Tinh - Thuỷ Tinh, Vòng vây tội lỗi... Tên tuổi Diễm Hương gắn liền với nhiều nam diễn viên nổi tiếng, nhưng để lại ấn tượng mạnh nhất là với Lý Hùng.

Năm 1997, Diễm Hương trở lại màn ảnh nhỏ sau thời gian im ắng kể từ khi dòng phim thương mại thoái trào. Chị tham gia bộ phim Những nẻo đường phù sa của đạo diễn Châu Huế, đóng cùng Diễm My, Quyền Linh, Ngọc Hiệp, Thiệu Ánh Dương, Hồng Ánh... Trong phim, Diễm Hương vào vai chiến sĩ cách mạng tên Ngân Hà quả cảm và kiên cường. Đây là vai diễn đầu tiên của Diễm Hương trong lĩnh vực phim truyền hình, nhưng cũng là vai diễn cuối cùng trong sự nghiệp diễn xuất. Sau phim này, Diễm Hương giải nghệ, để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

ngoi sao diem huong hien song o malaysia Việt kiều Mỹ nhớ hoài chuyện 'đánh lộn' vì Lý Hùng - Diễm Hương

Cả huyện ai cũng mê Lý Hùng với Diễm Hương, ghét Mộng Vân, Y Phụng, Lê Tuấn Anh. Tụi tôi chắc chắn Lý Hùng với ...

ngoi sao diem huong hien song o malaysia Diễm Hương “Đệ nhất mỹ nhân” của màn ảnh Việt giờ ra sao?

Sau hơn 20 năm rời xa ánh đèn sân khấu, cuộc sống cũng như nhan sắc của “Đệ nhất mỹ nhân”, “Nữ hoàng ảnh lịch” ...

ngoi sao diem huong hien song o malaysia Vì sao Diễm Hương - người đẹp thập niên 90 biến mất khỏi showbiz Việt?

Nhắc đến Diễm Hương, khán giả nhớ ngay đến mỹ nhân sáng giá nhất của dòng phim “mỳ ăn liền” cuối thập niên 1980, đầu ...

/ ngoisao.net