Ngọc Trinh: "Nhan sắc quyết định tất cả"

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh cho rằng ngôn tình chỉ đến với những cô gái có nhan sắc và khuyên phụ nữ phải làm cho mình xinh đẹp. 

Tối 17/10, Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng ảnh diện áo lưới không nội y khoe trọn đường cong cơ thể cùng triết lý về tầm quan trọng của sắc đẹp đối với phụ nữ. Cô cho rằng: "Nhan sắc quyết định tất cả, ngôn tình chỉ đến với cô gái có nhan sắc. Thế nên đừng để bất cứ thứ gì cản trở việc xinh đẹp của bạn".

ngoc trinh nhan sac quyet dinh tat ca
Ngọc Trinh khoe dáng với áo lưới không nội y.

Chia sẻ này nhận nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần bình luận đều không đồng tình với người đẹp Trà Vinh. Họ cho rằng sắc đẹp chỉ là vẻ bề ngoài. Người đẹp thực sự phải là người có tâm hồn đẹp và không ngừng học hỏi để làm giàu kiến thức. "Nhan sắc hỗ trợ phụ nữ nhưng không quết định tất cả. Chẳng ai muốn lấy một cô gái xinh đẹp nhưng tâm hồn không đẹp về làm vợ cả", một khán giả góp ý. "Trinh là người quá đề cao sắc đẹp. Sợ rằng nhiều bạn trẻ cũng bắt chước rồi học cái tư tưởng chỉ cần có sắc đẹp là có tất cả này. Sắc đẹp không thể giữ mãi mãi, chỉ có vẻ đẹp bên trong mới có giá trị bền lâu", một người khác đồng tình.

Trước đó, Ngọc Trinh từng nhận nhiều chỉ trích khi cho rằng con gái phải đẹp mọi lúc mọi nơi, kể cả lúc không vui. "Bất luận bạn bao nhiêu tuổi, học cao đến đâu, diện mạo trời sinh có xinh xắn hay không thì nhất định vẫn phải là một cô nàng xinh đẹp ngời ngời ở mọi nơi. Hạnh phúc hay vui vẻ cũng phải xinh đẹp. Tâm trạng không vui cũng nên xinh đẹp. Nếu có chìa khóa cho sự xinh đẹp thì đó chính là: Luôn yêu quý và cưng chiều bản thân mình trước tiên", Ngọc Trinh viết.

Cherry Trần

ngoc trinh nhan sac quyet dinh tat ca Ngọc Trinh khoe túi hiệu mới sắm hơn 6.000 USD

Ngọc Trinh khoe các mẫu túi mới vừa được bổ sung vào bộ sưu tập hàng hiệu đồ sộ của cô, trong đó có cặp ...

ngoc trinh nhan sac quyet dinh tat ca Ngọc Trinh tuổi 30: Nổi tiếng lẫy lừng và tai tiếng ngập đầu

Ngọc Trinh ở tuổi 30 đã có tất cả, một cuộc sống thượng lưu, tiền tài, danh vọng và chuỗi ngày bất chấp sống trong ...

ngoc trinh nhan sac quyet dinh tat ca Ngọc Trinh chứng minh vòng eo 53 cm

Vòng hai hiện tại của Ngọc Trinh chỉ còn 53 cm và sau khi ăn no là 55,5 cm.

ngoc trinh nhan sac quyet dinh tat ca Mặc nội y xách đồ hiệu trên phố, Ngọc Trinh bị nghi tiếp tục đạo nhái

Không ít lần 'nữ hoàng nội y' gây xôn xao khi ăn mặc, tạo dáng và có phong cách giống những mỹ nhân đình đám trên ...

/ ngoisao.net