Ngọc Trinh chụp ảnh khỏa thân

Ngọc Trinh thực hiện bộ ảnh khoả thân và chọn một tấm ưng ý nhất trưng bày trong biệt thự mới của mình.

Ngọc Trinh cho biết bộ ảnh khoả thân này được cô chụp trước Tết với sự hỗ trợ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Người đẹp sử dụng biện pháp che chắn trong buổi chụp. Chưa kể, êkíp thực hiện là những đồng nghiệp thân thiết nên "nữ hoàng nội y" cảm thấy thoải mái, tập trung tạo dáng dù trong tình trạng không một mảnh vải.

Một trong những bức ảnh ưng ý nhất được Ngọc Trinh in kích thước lớn để trưng bày trong căn biệt thự mới mà cô vừa chuyển về trước Tết.

ngoc trinh chup anh khoa than
Bức ảnh khoả thân được Ngọc Trinh khoe trong biệt thự.

Ngọc Trinh vốn là người đẹp quyến rũ bậc nhất của showbiz Việt. Ở tuổi 31, cô sở hữu vòng eo 56 cm nổi tiếng, có lúc chỉ còn 53 cm. Người đẹp thường xuyên khoe triệt để hình thể qua phong cách thời trang gợi cảm.

Thời gian qua, sau khi chia tay bạn trai đại gia, Ngọc Trinh chủ yếu tập trung kinh doanh, du lịch và hoàn thiện cơ ngơi mới của mình. Năm mới, "nữ hoàng nội y" mong gặt hái nhiều thành công trong công việc và tìm được tình yêu mới sau thời gian độc thân.

Hoàng Nam

ngoc trinh chup anh khoa than Ngọc Trinh diện bikini dạo biển Dubai

\'Nữ hoàng nội y\' Ngọc Trinh khoe dáng sexy, thích thú trải nghiệm cảm giác dạo chơi, cưỡi lạc đà ở thành phố giàu có ...

ngoc trinh chup anh khoa than Choáng với tài sản "khổng lồ" của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh ở tuổi 30

Sẵn sàng bỏ vài tỷ ra sắm đồ hiệu thường xuyên, nhiều người đặt câu hỏi Ngọc Trinh giàu có cỡ nào mà "vung tay" ...

/ ngoisao.net