Ngọc Sơn tuổi 50 vẫn nhận mới 19 tuổi, khẳng định: "chuẩn men"

Theo giọng ca "Tình cha" chia sẻ, anh sẽ sống như "Ngọc Sơn tập 2" với sức khoẻ và giọng hát tốt hơn trước.

ngoc son tuoi 50 van nhan moi 19 tuoi khang dinh chuan men

Ngọc Sơn tuổi 50 vẫn nhận mới 19 tuổi, khẳng định: "chuẩn men".

Mới đây, “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn có bài phỏng vấn trên Zing chia sẻ những quan điểm cũng như cuộc sống hiện tại ở tuổi 50 của mình thu hút sự chú ý của cộng đồng. Giọng ca "Tình cha" cho biết, hằng ngày, anh ăn chay, đa số chỉ ăn rau cỏ, uống nước nên không có nhu cầu tiêu nhiều tiền. "Về tiền bạc, tôi không biết là gì. Từ năm 1987, khi mới bắt đầu đi hát, tiền bạc đã do mẹ quản lý. Tôi đi hát vì đam mê, vì tình cảm khán giả dành cho mình. Mỗi năm vào ngày sinh nhật, tôi không tổ chức gì mà tặng quà cho mọi người. Khi giúp đỡ được ai đó, tôi cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Đối với tôi, cho đi là vui chứ không nghĩ được nhận lại gì" - Ngọc Sơn cho hay.

Khi đề cập đến vẻ ngoài, nam ca sĩ cho rằng được trời ban cho vóc dáng gọn, chắc hơn ngày xưa. Sức khoẻ, giọng hát của anh cũng tốt hơn và cảm thấy trong mình có nguồn năng lượng khủng khiếp mà mọi người không có được. "Ông hoàng nhạc sến" quan niệm: "Bây giờ tôi sống như Ngọc Sơn tập 2. Năm 2019 nhưng tôi mới 19 tuổi thôi. Tôi của hiện tại đã biết chắt chiu từng tiếng nói, tập tu nhân tích đức. Tôi thường dạy cho học trò là hiếu thảo, tôn sư trọng đạo, đối nhân xử thế phải nhẹ nhàng, nhẫn nại, không tham sân si".

ngoc son tuoi 50 van nhan moi 19 tuoi khang dinh chuan men

Nói về cuộc sống độc thân hiện tại của mình, giọng ca "Tình cha" thừa nhận việc không ít người nghĩ anh có vấn đề về giới tính. "Không, tôi là chuẩn "men". Tôi không đam mê hưởng thụ, dục vọng mà yêu thích nghiên cứu âm nhạc" - Nam ca sĩ khẳng định.

Đây cũng không phải lần đầu Ngọc Sơn lên tiếng đề cập đến giới tính của mình. Nam ca sĩ từng thẳn thắn chia sẻ:“Manly 100% không pha một chút nhớt nào hết”. Giọng ca "Tình ca" cũng tiết lộ chuyện biết yêu từ hồi học sinh. “Biết yêu để sáng tác, biết yêu, để ý cô này, cô kia bằng ánh mắt, rất ít khi nói vì…anh ngại lắm. Nói cho mọi người vui thì anh sẵn sàng, nhưng anh sợ nhất là mình vô duyên” - Ngọc Sơn cho biết.

ngoc son tuoi 50 van nhan moi 19 tuoi khang dinh chuan men

Ngọc Sơn thừa nhận từng yêu thầm ca sĩ Như Quỳnh.

Trước đó, nam ca sĩ từng vướng tin đồn đang yêu và sắp cưới ca sĩ Như Quỳnh. Sau đó, Ngọc Sơn lên tiếng thừa nhận, nhiều năm trước anh từng yêu thầm Như Quỳnh vì cô xinh đẹp, tài năng, tính cách dịu dàng, sống nhân hậu. Tuy nhiên, tình cảm là một chuyện, còn duyên phận có đủ để đến với nhau hay không anh quan niệm lại là chuyện khác.

Hiện tại, ca sĩ Ngọc Sơn vẫn trân trọng Như Quỳnh nhưng tình cảm đó anh coi như những người anh em, đồng nghiệp. "Tiếc là duyên chưa tới nên vẫn chưa báo tin vui cho mọi người được. Tôi không có hình mẫu người vợ lý tưởng nào cả. Chỉ cần tôi và người đó cảm thấy rung động, đồng cảm với nhau và đủ duyên phận là sẽ gắn bó dài lâu" - Nam ca sĩ thẳng thắn.

ngoc son tuoi 50 van nhan moi 19 tuoi khang dinh chuan men Ngọc Sơn: 'Tôi muốn xin lỗi những sai lầm trong quá khứ'

Giọng ca "Tình cha" cho hay anh muốn xin lỗi những gì đã gây nên trong quá khứ. Ở tuổi 50, anh kể mình ăn ...

ngoc son tuoi 50 van nhan moi 19 tuoi khang dinh chuan men Ngọc Sơn nhận Hoa hậu Tường Linh là con gái, đưa ra tiêu chí “độc” kén rể

Diện chiếc áo cúp ngực trễ vai khá sâu khoe vòng một cùng bờ vai thon, Tường Linh trông quyến rũ và gợi cảm, khiến ...

/ http://danviet.vn