Ngọc Hân hoãn cưới vì Covid-19

Hoa hậu Ngọc Hân và chồng tương lai lùi ngày tổ chức đám cưới - dự kiến vào 18/3 - cho đến khi tình hình Covid-19 được kiểm soát. 

Hoa hậu nói: "Chúng tôi hơi buồn một chút nhưng cũng nhanh thông suốt. Đám cưới là ngày vui nhưng nếu tổ chức trong tình hình bệnh dịch thì khách mời có thể đến ít hoặc không đến. Khi đó, chúng tôi còn buồn hơn nữa".

ngoc han hoan cuoi vi covid 19
Ngọc Hân và chồng sắp cưới diện áo dài dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Cô cũng không muốn khách mời rơi vào tình thế khó xử. Chính Ngọc Hân cũng nhận được nhiều thiệp mời của bạn bè nhưng ngại đi vì dịch diễn biến phức tạp, hạn chế tụ tập nơi đông người. Chứng kiến nhiều đám cưới, cô dâu chú rể và khách mời đeo khẩu trang, hoa hậu không yên tâm. Cô muốn đám cưới thực sự là ngày vui, mọi người tham dự với tâm lý thoải mái, vui vẻ nhất. Hoa hậu cũng không bị thiệt hại về vật chất do chưa đặt cỗ, dịch vụ tổ chức hôn lễ.

Bạn trai Ngọc Hân là Phạm Phú Đạt, công tác tại Bộ Ngoại giao. Cả hai tìm hiểu nhiều năm trước khi quyết định đi đến hôn nhân. Lễ dạm ngõ của hai người diễn ra hồi tháng 11/2019.

Sau khi Hà Nội công bố ca nhiễm nCoV đầu tiên, Ngọc Hân gần như không đi ra ngoài. Cô ở nhà nấu nướng, ăn uống đủ chất, tập luyện để đảm bảo sức khỏe. Hoa hậu cũng đóng cửa tiệm áo dài trong tuần này.

Ngọc Hân sinh năm 1989, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Ngoài các hoạt động nghệ thuật, hoa hậu còn thiết kế, kinh doanh thời trang. Cô được yêu mến nhờ sự thân thiện, lối sống giản dị, không ồn ào, tai tiếng.

Hiểu Nhân

ngoc han hoan cuoi vi covid 19 Chồng chưa cưới công khai đăng ảnh đón Giáng sinh cùng Hoa hậu Ngọc Hân

Trong dịp lễ Giáng sinh 2019, bạn trai Hoa hậu Ngọc Hân thoải mái đăng và gắn tên bạn gái trong bức hình trên trang ...

ngoc han hoan cuoi vi covid 19 Hoa hậu Ngọc Hân mặc váy xuyên thấu gợi cảm sau khi lộ ảnh dạm ngõ

Hoa hậu Việt Nam 2010 mặc váy xuyên thấu gợi cảm dự sự kiện sau khi lộ ảnh dạm ngõ cùng ông xã tương lai.

ngoc han hoan cuoi vi covid 19 Hoa hậu Ngọc Hân lộ ảnh làm đám hỏi với bạn trai lâu năm

Trong ảnh, Ngọc Hân diện trang phục nhẹ nhàng, nền nã nhưng vẫn xinh đẹp bên chú rể trong ngày vui. Tuy nhiên hiện tại, ...

/ vnexpress.net