Ngoại tình, gian lận, đột tử làm chấn động showbiz Hoa ngữ năm 2019

Showbiz Hoa ngữ năm 2019 nhuốm màu tiêu cực với những scandal ngoại tình, lộ clip nóng cùng cái chết đột ngột của Cao Dĩ Tường khiến nhiều người xót xa.

Địch Thiên Lâm gian lận luận văn tiến sĩ

Diễn viên Địch Thiên Lâm bị phanh phui việc gian lận, sao chép bài luận văn tiến sĩ từ công trình nghiên cứu của người khác hồi tháng 2/2019.

ngoai tinh gian lan dot tu lam chan dong showbiz hoa ngu nam 2019
Thiên Lâm bị khán giả quay lưng sau scandal gian lận học vấn.

Thú nhận về hành vi của mình, nam diễn viên “Lan Lăng Vương” cho biết do quá bận rộn anh đã phải chọn “con đường bất lương”. Tài tử lên mạng, sao chép bài của người khác và làm đầy nội dung cho sản phẩm luận văn của mình.

Trong bài đăng dài trên trang cá nhân, Địch Thiên Lâm xin phép cúi đầu xin lỗi tới các bên liên quan, bao gồm 2 đơn vị trường theo học, các vị giáo sư cùng công chúng quan tâm. Bên cạnh đó, anh sẽ phối hợp với các bên để điều tra rõ vụ việc, sẵn sàng chịu mọi quyết định của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Địch Thiên Lâm cũng xin rút khỏi công tác nghiên cứu sau tiến sĩ của trường.

Trương Đan Phong phản bội Hồng Hân, ngoại tình với trợ lý

Ngày 9/4, một hãng tin của Trung Quốc bất ngờ tung ảnh bằng chứng về việc Trương Đan Phong ngoại tình với trợ lý - Tất Oánh, vốn là bạn thân của cả gia đình.

Thông tin đăng tải trở thành tâm điểm gây xôn xao dư luận. Từ khóa “Trương Đan Phong phản bội Hồng Hân” nhanh chóng lọt top tìm kiếm nhiều nhất weibo.

ngoai tinh gian lan dot tu lam chan dong showbiz hoa ngu nam 2019
Cặp đôi từng được xem là một trong những cặp vợ chồng kiểu mẫu của làng giải trí Hoa ngữ.

Về phía Hồng Hân, cô đã xóa toàn bộ những hình ảnh liên quan đến chồng trên trang cá nhân và hủy theo dõi người trợ lý. “Sao tôi có thể trở thành một phụ nữ thông minh được? Tôi quá ngu ngốc", cô úp mở viết.

Một tháng sau vụ bê bối, Hồng Hân quyết định tha thứ cho chồng. Một nguồn tin cho hay nữ diễn viên vì thương con nên đã tìm cách cứu vãn mối quan hệ này. Dù vậy, sự chỉ trích của công chúng dành cho Trương Đan Phong khiến nam diễn viên gặp khó khăn khi trở lại với nghệ thuật.

Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình với Hứa Chí An

Vụ việc Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh và tài tử nổi tiếng Hứa Chí An lén lút hẹn hò bị báo chí phanh phui khiến dư luận Hong Kong chấn động.

Mối tình vụng trộm trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội, vấp phải nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng bởi trước đó, cả Huỳnh Tâm Dĩnh lẫn Hứa Chí An đều đã có “một nửa” của mình.

ngoai tinh gian lan dot tu lam chan dong showbiz hoa ngu nam 2019
Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An có mối quan hệ lén lút thời gian dài trước khi bị phanh phui.

Bê bối ngoại tình đang khiến Huỳnh Tâm Dĩnh trả giá đắt trong sự nghiệp. Từ \'gà cưng\' được đài TVB tích cực lăng xê, cô bị lệnh “cấm sóng” cùng hàng loạt dự án phim ảnh, hợp đồng quảng cáo... bị cắt. Trong khi đó, Hứa Chí An dù mở họp báo, khóc xin lỗi vợ nhưng cũng không nhận được sự cảm thông từ công chúng.

Mới đây, Huỳnh Tâm Dĩnh trở về Hong Kong sau 7 tháng sang Mỹ “lánh nạn”. Trước sự vây quanh của truyền thông, người đẹp bật khóc và cúi đầu xin lỗi. Cô cho biết mình đã thay đổi tên, đồng thời chuyển sang làm công việc về bất động sản và không có ý định quay trở lại showbiz.

Phạm Băng Băng - Lý Thần chia tay

Ngày 27/6, làng giải trí Trung Quốc xôn xao với thông tin cặp đôi Phạm Băng Băng – Lý Thần chính thức chia tay sau 4 năm yêu nhau.

Trong thông báo chia tay gửi người hâm mộ, cả 2 diễn viên cho biết, họ không còn là một cặp nhưng vẫn là một phần đặc biệt trong cuộc đời nhau.

ngoai tinh gian lan dot tu lam chan dong showbiz hoa ngu nam 2019
Dù đã chia tay, Lý Thần - Phạm Băng Băng vẫn liên tục được nhắc đến trên các diễn đàn.

“Hơn 4 năm yêu nhau, Lý Thần và Phạm Băng Băng cùng dệt lên câu chuyện tình yêu lãng mạn khiến bao người ngưỡng mộ. Nhưng rồi cả hai cũng kết thúc để lại hàng loạt những lời thề non, hẹn biển tan theo khói mây”, Sina bình luận.

Cả hai diễn viên sau khi chia tay vẫn dành cho nhau mối quan hệ tốt đẹp, thậm chí hẹn nhau đi ăn sau khi tuyên bố “đường ai nấy đi” được một ngày. Hiện Lý Thần chuẩn bị cho dự án đóng phim mới trong khi Phạm Băng Băng tập trung tham gia sự kiện, kết hợp kinh doanh thời trang, mỹ phẩm.

Triệu Vy bị kiện vì tội danh lừa đảo

Ngày 30/7, truyền thông Trung Quốc đưa tin Công ty Văn hóa Tường Nguyên do Triệu Vy chịu trách nhiệm bị 60 nguyên đơn kiện lên Toàn án nhân dân trung cấp Hàng Châu tỉnh Chiết Giang vì tội lừa đảo.

ngoai tinh gian lan dot tu lam chan dong showbiz hoa ngu nam 2019
Triệu Vy có một năm nhiều sóng gió về đời tư và sự nghiệp.

Kết quả, "Én nhỏ" bị xử thua và phải bồi thường số tiền 525.000 USD cho 60 nguyên đơn. Ngoài ra, cô còn phải chịu các chi phí kiện tụng của vụ án.

Những năm qua, Triệu Vy và chồng liên tiếp vướng ồn ào kiện tụng liên quan đến các vấn đề giao dịch. Vốn được biết đến là nghệ sĩ hiếm hoi thành tỷ phú ở lĩnh vực bất động sản, vụ việc khiến hình ảnh nàng "Tiểu Yến Tử" xấu đi trong mắt công chúng. Trước đó, nữ diễn viên được tung hô là "Warren Buffet phiên bản nữ", nhưng hiện tại cô bị không ít người gọi là "quý cô lừa đảo".

Lý Tiểu Lộ lộ clip ngoại tình với tình trẻ kém 13 tuổi

Vụ việc Lý Tiểu Lộ có hành vi ngoại tình, “cắm sừng” Giả Nãi Lượng càng thêm xôn xao khi những đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh ân ái giữa Lý Tiểu Lộ và tình trẻ PG One được đăng tải trên khắp trang mạng xã hội ngày 30/10.

Trong khi dư luận bàn tán, thậm chí kêu gọi tẩy chay cặp đôi thì một nguồn tin cho hay chính nam rapper PG One là người chủ động chia sẻ đoạn video.

ngoai tinh gian lan dot tu lam chan dong showbiz hoa ngu nam 2019
Lý Tiểu Lộ - PG One là 2 cái tên bị công chúng ghét bậc nhất showbiz Hoa ngữ hiện tại.

Theo đó, Lý Tiểu Lộ và PG One đã đăng ký kết hôn từ lâu. Tuy nhiên, cả 2 nảy sinh mâu thuẫn và Tiểu Lộ muốn chấm dứt mối quan hệ. Chính điều này khiến PG One tung các clip riêng tư để ngăn cản người đẹp.

Hiện sự nghiệp của Lý Tiểu Lộ hoàn toàn bị phong tỏa cùng làn sóng tẩy chay từ cư dân mạng. Về phía PG One, cơ quan ngôn luận quốc gia đánh giá anh là “nghệ sĩ không có đạo đức, không mang lại hiệu ứng tích cực” đồng thời ra lệnh “cấm sóng” khiến tên tuổi nam ca sĩ gần như chấm dứt trong làng giải trí.

Bạn gái cũ tố Khổng Thùy Nam quan hệ đồng tính, mắc bệnh xã hội

Vốn được yêu mến với hình tượng “sạch”, việc Khổng Thùy Nam bị bạn gái cũ tố cáo đời tư bê bối khiến nhiều người bất ngờ.

Theo đó, Trương Mạnh Nghiên – bạn gái cũ của anh đăng tải bài viết cho biết nam diễn viên có đời sống tình dục hỗn loạn, nghiện ngập và không chịu trách nhiệm trước những hành động mình làm.

ngoai tinh gian lan dot tu lam chan dong showbiz hoa ngu nam 2019
Vụ scandal khiến nam diễn viên tuyên bố phải tạm ngưng hoạt động một thời gian.

Tuy nhiên, điều khiến Trương Mạnh Nghiên sốc hơn cả khi Khổng Thùy Nam thừa nhận mình thường xuyên có mối quan hệ tình một đêm và từng ngủ với hai người đồng tính khác để tìm “cảm giác lạ”.

Cũng theo cô gái này, chính Khổng Thùy Nam cũng là người lây bệnh tình dục cho cô, sau đó phủ bỏ trách nhiệm. Vì điều này, bệnh trầm cảm của cô ngày càng nặng hơn và từng 2 lần tự tử nhưng được gia đình cứu kịp thời.

Về phía nam diễn viên, anh tuyên bố tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để giải quyết việc riêng.

Tưởng Kính Phu bạo hành, dọa giết bạn gái

Tưởng Kính Phu tiếp tục vướng vào ồn ào luật pháp khi bị bạn gái người Uruguay tố là người vũ phu và nhiều lần đánh đập cô. Những chia sẻ của cô gái gây ra những bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Không ít khán giả kêu gọi tẩy chay nam diễn viên vì “thiếu đạo đức”, “không xứng là người nổi tiếng”...

ngoai tinh gian lan dot tu lam chan dong showbiz hoa ngu nam 2019
Tưởng Kính Phu gần như chấm dứt sự nghiệp của mình vì bê bối bạo hành.

Trước đó, làng giải trí Hoa ngữ chấn động với thông tin Tưởng Kính Phu đánh đập dã man bạn gái người Nhật có tên Hakura. Nam diễn viên bị tạm giam gần một tháng trước khi bị khởi tố về tội danh “cố ý gây thương tích” cho người khác.

Hiện, Tưởng Kính Phu vắng bóng hoàn toàn trong các sự kiện làng giải trí. Giới truyền thông nhận định nam diễn viên cùng khó tìm lại danh tiếng sau những ồn ào thời gian qua.

Cao Dĩ Tường đột tử khi quay show

Rạng sáng 27/11, mạng xã hội Trung Quốc rúng động trươc thông tin tài tử Cao Dĩ Tường đôt quỵ khi đang ghi hình chương trình của đài Chiết Giang.

Nguồn tin từ Ifeng cho hay, nam diễn viên được các nhân viên ở trường quay sơ cứu sau khi ngất xỉu. Anh được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng tim đã ngừng đập và qua đời không lâu sau đó.

Trước đó, có thông tin Cao Dĩ Tường qua đời vì không được cứu chữa kịp thời. Phía ê-kíp chủ quan nghĩ rằng nam nghệ sĩ gục vì quá mệt và tiếp tục ghi hình nhằm tạo hiệu ứng cho chương trình.

Điều khiến dư luận bức xúc hơn cả là phía nhà đài Chiết Giang - đơn vị chịu trách nhiệm trực tiếp cố tình lảng tránh và không đưa ra phản hồi chính thức.

ngoai tinh gian lan dot tu lam chan dong showbiz hoa ngu nam 2019
Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên khi tuổi đời còn rất trẻ và sự nghiệp đang phát triển khiến đồng nghiệp, người hâm mộ không khỏi xót xa.

Trong ngày tang lễ của Cao Dĩ Tường, bố mẹ của anh bật khóc, nhiều lần ngã quỵ. Bella - hôn thê nam diễn viên đeo nhẫn đôi của cả hai, mặc áo khoác của Dĩ Tường, túc trực bên linh cữu diễn viên. Đông đảo khán giả xót thương, họ gấp hàng nghìn con hạc giấy cùng hoa lan trắng để gửi lời tiễn biệt tài tử xấu số.

Tuấn Chiêu

ngoai tinh gian lan dot tu lam chan dong showbiz hoa ngu nam 2019 Vén màn bí mật của showbiz Hoa ngữ

"Hoa hậu, á hậu, diễn viên hay ca sĩ chỉ là cách gọi. Khi chưa thực sự là sao hạng A, họ chỉ cùng một ...

ngoai tinh gian lan dot tu lam chan dong showbiz hoa ngu nam 2019 Bí mật showbiz Hoa ngữ: Đủ kiểu ăn chơi

Showbiz Hoa ngữ là nơi những kẻ lắm tiền nhưng có lối sống lệch lạc, bày đủ trò đồi bại dưới danh nghĩa là những ...

ngoai tinh gian lan dot tu lam chan dong showbiz hoa ngu nam 2019 Phạm Băng Băng khiến cả showbiz Hoa ngữ lao đao, hàng loạt tên tuổi liên luỵ sự nghiệp?

Sức nóng từ vụ việc của Phạm Băng Băng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, khi nhiều bên liên quan tổn hại nhiều về ...

/ vietnamnet.vn