Ngô Thanh Vân bị móc túi, mất sạch tiền mặt tại Anh

Ngô Thanh Vân không chỉ kể lại sự cố mình vừa gặp phải mà còn nhắn nhủ mọi người cẩn thận khi đu di du lịch nước ngoài.

Chiều 21/7, Ngô Thanh Vân đăng tải bức ảnh kèm theo bài viết kể về sự cố đã gặp phải ở London (Anh) trên trang fanpage chính thức của mình. Theo nội dung bài viết, do bất cẩn, cô đã bị kẻ xấu móc túi. Đây không phải lần đầu tiên cô mất đồ, cách đây vài ngày, cũng trong chuyến đi châu Âu, Ngô Thanh Vân bị trộm lấy mất chiếc điện thoại.

“Làm như xứ này không có đãi ngộ chế. Nó lấy hết điện thoại chế, giờ nó móc luôn bóp tiền chế. Cảnh báo cho những bạn Việt Nam đi du lịch ở châu Âu. Pháp – Anh gì cũng vậy nhé. Hôm qua đi chỗ đông người chen chúc. Mấy mẹ trùm đầu chen chen, đụng đụng, cái bóp nhỏ đựng tiền biến mất trong tích tắc. Xoay lại nhiều người đụng, trùm đầu quá không biết ai với ai” – Ngô Thanh Vân cảnh báo mọi người.

ngo thanh van bi moc tui mat sach tien mat tai anh

Kẻ móc túi đã lấy mất toàn bộ tiền mặt và hai thẻ tín dụng của Ngô Thanh Vân. Ở phía dưới bài viết, nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã gửi lời động viên nữ diễn viên và nhắc nhở cô phải cẩn thận hơn. MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên để lại bình luận: “Rất buồn khi biết tin em bị móc túi tiền. Tháng tới, chị cũng đi London, phải cẩn thận hơn mới được”.

Đọc được dòng chữ đàn chị báo sẽ tới London trong thời gian tới, Ngô Thanh Vân nhắc nhở: “Chị phải cẩn thận. Những người phụ nữ đó là dân chuyên nghiệp. Phải luôn để túi tiền ở trước chứ không phải phía sau lưng như em”.

ngo thanh van bi moc tui mat sach tien mat tai anh

Đọc được bài viết kể về sự cố bị kẻ xấu móc túi của Ngô Thanh Vân, siêu mẫu Xuân Lan cũng vào hỏi thăm: “Rồi sao? Có gì để xài không cô ba?”. Một vài khán giả cũng kể lại những sự cố họ từng gặp phải trong chuyến du lịch châu Âu trước đó.

ngo thanh van bi moc tui mat sach tien mat tai anh

Ngô Thanh Vân đóng phim của “đả nữ” Charlize Theron

Nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất Ngô Thanh Vân tham gia phim “The Old Guard" của đạo diễn Gina Prince-Bythewood. Phim do “đả nữ” ...

ngo thanh van bi moc tui mat sach tien mat tai anh

Phim "Song lang" của Ngô Thanh Vân chạm mốc 20 giải thưởng

Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân ngày 22-5 thông tin phim "Song Lang" (đạo diễn Leon Quang Lê) vừa thắng 2 giải tại Hiệp hội ...

/ danviet.vn