Ngô Kiến Huy phủ nhận yêu BB Trần

Ca sĩ Ngô Kiến Huy coi BB Trần như thành viên trong gia đình và cho biết nam diễn viên đã có hạnh phúc riêng.  

Ngô Kiến Huy chia sẻ, bố mẹ anh cảm thấy rất "khoái" khi nghe tin đồn anh và BB Trần có tình cảm với nhau. Gia đình nhiều lần giục nam ca sĩ rủ BB Trần về nhà ăn uống, nói chuyện. Tuy nhiên, bố mẹ hiểu cả hai chỉ là bạn bè thân thiết chứ không có tình cảm như đồn thổi. "BB Trần đã có một mái ấm riêng, một câu chuyện khác rồi nên tôi vẫn phải giữ khoảng cách. Chúng tôi chỉ trêu đùa trên mạng cho vui thôi", Ngô Kiến Huy nói.

ngo kien huy phu nhan yeu bb tran
Ngô Kiến Huy (phải) và BB Trần thường xuyên đăng ảnh tình cảm trên trang cá nhân.

Trong mắt nam ca sĩ, BB Trần là người tuyệt vời về mọi mặt. Cùng nhau tham gia Chạy đi chờ chi, BB rất ga-lăng, tinh ý và nhường nhịn. Ngô Kiến Huy quý BB Trần ở ý chí cầu tiến và sự trách nhiệm với công việc. Cảnh quay của mình bắt đầu lúc 3h sáng nhưng từ 7h tối, nam diễn viên đã có mặt để chuẩn bị. Nghĩ đi nghĩ lại, Ngô Kiến Huy vẫn thấy BB Trần chẳng có gì để chê trách ngoài điểm quá kén ăn vì bị ám ảnh về cân nặng. Nam ca sĩ hay khuyên bạn thân không nên thường xuyên bỏ bữa để giữ mình dây vì điều đó ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe.

Là bạn bè thân thiết nên Ngô Kiến Huy không trả cát-xê cho BB Trần khi mời nam diễn viên vào MV của mình. "BB Trần là trường hợp đặc biệt. Kể cả tôi đề nghị trả cát-xê thì chắc chắn cậu ấy cũng không lấy mà sẽ nhận cái khác. Tuy nhiên, tôi không thể tiết lộ đó là cái gì được", Ngô Kiến Huy vừa cười vừa nói.

Từ khi cùng tham gia gameshow Chạy đi chờ chi, Ngô Kiến Huy và BB Trần cùng đăng tải rất nhiều hình ảnh thân thiết, xưng hô là "vợ - chồng" trên mạng xã hội. Điều đó làm dấy lên tin đồn cả hai yêu đương đồng tính.

ngo kien huy phu nhan yeu bb tran
Ngô Kiến Huy và BB Trần trong gameshow 'Chạy đi chờ chi'.

Ngoài BB Trần, Ngô Kiến Huy còn mời các thành viên khác của Chạy đi chờ chi tham dự MV Truyền thái y. Jun Phạm và Trương Thế Vinh chấp nhận tạo hình kỳ quái để giúp đỡ anh trong khi những người khác không thể tham dự vì có lịch từ trước.

MV Truyền thái y ra mắt tối 27/8, liên tục được lọt vào top trending của YouTube và hiện đã thu hút được 24 triệu lượt xem. Trước thành công này, nam ca sĩ tự hào tuyên bố mình đã có bản hit thứ 2 sau Giả vờ yêu. Ca khúc này cũng giúp anh phá bỏ định kiến Ngô Kiến Huy chỉ hợp với những bản ballad buồn. Giọng ca sinh năm 1988 đã bỏ ra hơn 1 tỷ đồng để quay sản phẩm mới với sự hỗ trợ của đạo diễn Đinh Hoàng Uyên Thư.

ngo kien huy phu nhan yeu bb tran
Ngô Kiến Huy tại buổi giao lưu ở Hà Nội hôm 9/9.

Ngô Kiến Huy tên thật Lê Thành Dương, sinh năm 1988. Anh bước chân vào con đường ca hát từ năm 2009, được yêu thích qua các bản nhạc ballad và thành công nhất là Giả vờ yêu. Không chỉ ghi dấu ấn trong âm nhạc, Ngô Kiến Huy còn được yêu thích với vai trò MC, diễn viên. Anh muốn phát triển hình ảnh đa năng, có thể làm tốt nhiều công việc khác nhau. Về cuộc sống riêng, Ngô Kiến Huy từng có mối tình 8 năm với ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, chia tay năm 2018. Từ đó, nam ca sĩ giữ kín thông tin về cuộc sống riêng và mong khán giả chỉ nhớ đến mình thông qua các sản phẩm nghệ thuật.

ngo kien huy phu nhan yeu bb tran Sau 2 tuần ra mắt, “Truyền thái y” của Ngô Kiến Huy đạt 22 triệu view

Hiện tại, MV "Truyền thái y" của Ngô Kiến Huy đã chạm mốc 22 triệu view và vẫn trụ vững vị trí thứ 2 Top ...

ngo kien huy phu nhan yeu bb tran Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh làm bạn sau chia tay

Ngô Kiến Huy cho biết sau chia tay bạn gái Khổng Tú Quỳnh, cả hai luôn tôn trọng, sẵn sàng giúp đỡ nhau trong công ...

/ ngoisao.net