Nghìn người chờ dự xét xử minh tinh Nhật Bản

Hơn 2.200 người xếp hàng chờ cơ hội dự phiên tòa sơ thẩm vụ diễn viên Erika Sawajiri tàng trữ chất cấm. 

Theo Mainichi, từ sáng, người dân xếp hàng ở công viên Hibiya, gần tòa án, để có cơ hội là một trong 19 người được dự khán phiên tòa, dự kiến diễn ra lúc 15h (giờ Tokyo) ngày 31/1.

nghin nguoi cho du xet xu minh tinh nhat ban
Người dân chờ được vào tòa án dự phiên xét xử Erika Sawajiri. Ảnh: Mainichi.

Erika Sawajiri bị bắt tại nhà riêng hồi tháng 11/2019 vì tàng trữ ma túy tổng hợp. Cô khai sử dụng thuốc lắc, cần sa và cocaine hơn 10 năm qua. Tháng 12 năm ngoái, cô giao nộp 5 triệu yen (46.000 USD) để được bảo lãnh tại ngoại. Từ đó, diễn viên cai nghiện, tĩnh dưỡng trong bệnh viện.

Hôm 30/1, qua công ty quản lý, Erika Sawajiri, một lần nữa xin lỗi khán giả vì bê bối đồng thời đề nghị truyền thông không tới bệnh viện phỏng vấn cô hay đội ngũ y bác sĩ điều trị cho cô. Không chỉ ra tòa, Erika Sawajiri đối diện các vụ kiện vi phạm hợp đồng với những công ty cô quảng cáo, đài truyền hình, số tiền đền bù khoảng một tỷ yen (9,1 triệu USD).

nghin nguoi cho du xet xu minh tinh nhat ban
Minh tinh Erika Sawajiri. Ảnh: Mainichi.

Erika Sawajiri, 34 tuổi, gia nhập làng giải trí từ năm 13 tuổi, được giới chuyên môn đánh giá cao diễn xuất. Năm 2005, phim truyền hình Một lít nước mắt giúp cô nổi tiếng tại nhiều nước châu Á. Ngoài đóng phim, cô còn là ca sĩ, người mẫu. Người đẹp kết hôn năm 2009 cùng Tsuyoshi Takashiro - nhà văn, nhà làm phim Nhật Bản, hai người ly dị năm 2013.

Dân Nhật Bản quan tâm tới vụ án của các nghệ sĩ tên tuổi. Năm 2009, hơn 6.600 người xếp hàng để được dự phiên xét xử diễn viên Noriko Sakai - ra tòa cũng vì tàng trữ chất cấm.

Như Anh (theo Mainichi)

nghin nguoi cho du xet xu minh tinh nhat ban Minh tinh Nhật Bản hủy hoại cuộc đời vì phóng túng

Diễn viên Erika Sawajiri thường thác loạn ở hộp đêm, giấu ma túy trong áo ngực.

/ vnexpress.net