Nghi vấn người đàn ông U60 dâm ô bé trai trong thang máy chung cư Hà Nội

Công an phường Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đang xác minh, làm rõ nghi vấn người đàn ông khoảng 60 tuổi dâm ô bé trai ở thang máy chung cư 25 Lạc Trung.

Tối 17/6, thông tin với PV VTC News, nhiều cư dân chung cư 25 Lạc Trung (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, nơi đây vừa xảy ra vụ người đàn ông nghi dâm ô một bé trai trong thang máy.

Theo đó, tối cùng ngày, tại thang máy tòa nhà N3, một người đàn ông khoảng 60 tuổi (là cư dân tại tòa nhà) được cho là đã sờ vào vùng kín của bé trai.

nghi van nguoi dan ong u60 dam o be trai trong thang may chung cu ha noi
Tòa nhà chung cư 25 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Vụ việc ngay sau đó được thông báo tới Ban quản lý tòa nhà. Nhiều người chứng kiến cho biết, Công an phường Vĩnh Tuy và Công an quận Hai Bà Trưng đã có mặt, đưa người đàn ông trên về trụ sở để điều tra.

Theo một số người dân, người đàn ông nghi dâm ô bé trai là người có học thức. Trong tờ khai trước đó với bảo vệ chung cư, ông này có trình độ thạc sĩ.

Sáng 18/6, lãnh đạo Công an phường Vĩnh Tuy cho biết, đơn vị đang giữ người đàn ông nghi vấn và lập hồ sơ xử lý theo quy định.

"Do vụ việc có tính chất nhạy cảm nên chúng tôi chỉ xác nhận có sự việc xảy ra. Còn cụ thể về danh tính cháu bé và đối tượng nghi vấn chưa thể cung cấp được.

Trong hôm nay, sau khi có kết quả xác minh, làm rõ chúng tôi sẽ cung cấp cụ thể sau", lãnh đạo Công an phường Vĩnh Tuy thông tin.

Đại diện Công an quận Hai Bà Trưng cũng xác nhận đơn vị đang phối hợp Công an phường Vĩnh Tuy điều tra vụ viêc.

Được biết, hiện camera giám sát của thang máy đã được trích xuất để điều tra.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin.

nghi van nguoi dan ong u60 dam o be trai trong thang may chung cu ha noi Thầy giáo ở Tây Ninh bị tố dâm ô nhiều nam sinh

Ngày 2/6, MXH xuất hiện thông tin tố cáo thầy Nguyễn Hoàng Nhựt của trường THCS Phước Minh dâm ô học sinh. Nhiều người vừa ...

nghi van nguoi dan ong u60 dam o be trai trong thang may chung cu ha noi Khởi tố, tạm giam cán bộ trung tâm hỗ trợ xã hội dâm ô trẻ em

Theo đó, bị can Nguyễn Tiến Dũng bị bắt tạm giam 2 tháng 24 ngày để điều tra về hành vi "Dâm ô với người ...

/ vtc.vn