Nghi phạm trộm tiền nhà ca sĩ Nhật Kim Anh khai gì sau khi bị bắt?

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm đột nhập nhà của ca sĩ Nhật Kim Anh cho biết đã cùng đồng phạm thực hiện hàng loạt phi vụ khác với tổng số tài sản khoảng 12 tỉ đồng.

nghi pham trom tien nha ca si nhat kim anh khai gi sau khi bi bat
Nghi phạm thực hiện vụ trộm nhà ca sĩ Nhật Kim Anh khai từng thực hàng loạt phi vụ trộm cắp khác. Ảnh NVCC

Ngày 17.10, Công an TP.Hồ Chí Minh cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thái Sơn (Sơn “xà beng”, 34 tuổi) và Trần Minh Thăng (34 tuổi) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Trước đó, 2 đối tượng này bị bắt giữ tại chung cư trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

Chúng được xác định đã đột nhập biệt thự, phá két sắt lấy đi 100 lượng vàng, nhiều nữ trang, tài sản khác với tổng giá trị trên 5 tỉ đồng của nữ ca sĩ Nhật Kim Anh. Tại cơ quan điều tra, 2 nghi phạm đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Đáng chú ý, 2 nghi phạm còn cho biết từng thực hiện ít nhất 6 vụ trộm cắp tài sản khác với tổng số tiền khoảng 12 tỉ đồng.

Theo lực lượng chức năng, để thực hiện các phi vụ trộm cắp, các nghi phạm thường dùng xe máy đảo qua các khu vực xung quanh quận 7, huyện Bình Chánh để nắm tình hình.

Khi thấy sơ hở, một đối tượng sẽ cảnh giới bên ngoài để đồng bọn đột nhập vào nhà trộm tài sản.

Đối với vụ việc nhà ca sĩ Nhật Kim Anh, trích xuất camera an ninh, công an đã xác định thủ phạm là người đàn ông đội nón lưỡi trai, đeo khẩu trang, bịt mặt và dùng xà beng phá 2 két sắt lấy tài sản.

Sau 3 tháng truy tìm, công an đã bắt giữ được các nghi phạm gây ra vụ trộm cắp.

/ laodong.vn