Nghi phạm khỏa thân chạy trốn cảnh sát Mỹ

Cảnh sát bang Virginia, Mỹ bắt giữ Matthew Bernard, 18 tuổi, sau cuộc rượt đuổi khỏa thân vì tình nghi người này sát hại ba người trong gia đình.

Ngày 27/8, phát hiện ba thi thể (mẹ ruột (62 tuổi), chị dâu (25 tuổi), và cháu trai hai tuổi) tại nhà riêng của Matthew, cảnh sát đã vây bắt người đàn ông này.

100 cảnh sát được huy động tham gia. Nhà chức trách phải đóng cửa trường học và điều xe bọc thép tới vì nghi can có thể có súng trường.

Khoảng ba tiếng sau, một cảnh sát viên phát hiện Matthew chạy ra khỏi nhà đi về phía bìa rừng trong tình trạng khỏa thân. Cảnh sát xịt hơi cay nhưng Matthew không dừng lại mà còn bóp cổ người đàn ông cao tuổi đứng bên đường. Cảnh sát phải dùng gậy đánh mới giải cứu được nạn nhân này.

Cuối cùng, cảnh sát chặn đường và khống chế nghi phạm với sự trợ giúp của cảnh khuyển. Khẩu súng trường được tìm thấy ở cánh rừng sau nhà Matthew.

Nhà chức trách hiện khởi tố Matthew về tội Giết người cấp độ 1 song chưa công bố động cơ gây án. Theo một số người họ hàng của Matthew, anh ta bị bệnh tâm thần từ lâu.

Sau khi bị bắt, Matthew đã tự đập đầu vào thành xe và hiện phải điều trị tại bệnh viện. Nghi phạm được đặt trong chế độ giám sát chống tự tử.

Quốc Đạt (Theo New York Post, Associated Press, ABC 13)

Khách Tây bị bắt vì khỏa thân ở Machu Picchu
Xác minh nhóm du khách Trung Quốc khỏa thân tắm biển Đà Nẵng
Hội người khỏa thân tắm nắng Paris than phiền vì bị quấy rối
Khách Tây bị phạt tiền vì khỏa thân tắm đêm ở biển Thái Lan
Kho ảnh khỏa thân trong dinh thự của tỷ phú Mỹ

/ vnexpress.net