Nghi án hai thanh niên liều lĩnh dùng súng cướp ngân hàng ở TP.HCM

Hai thanh niên lạ mặt dừng xe trước cửa ngân hàng rồi bất ngờ vào bên trong. Một thanh niên rút vật nghi là súng khống chế bảo vệ và nhân viên. Tuy nhiên, các đối tượng bị bảo vệ chống trả và tri hô mọi người đến ứng cứu.

Hai thanh niên lạ mặt dừng xe trước cửa ngân hàng rồi bất ngờ vào bên trong. Một thanh niên rút vật nghi là súng khống chế bảo vệ và nhân viên. Tuy nhiên, các đối tượng bị bảo vệ chống trả và tri hô mọi người đến ứng cứu.

Ngày 31/3, báo Thanh Niên đưa tin, khoảng 10h ngày 31/3, hai thanh niên lạ mặt dùng một vật giống súng dí vào người bảo vệ ở ngân hàng, rồi quăng ba lô yêu cầu nhân viên gom tiền thì bị bảo vệ giằng co hô hoán nên bỏ chạy.

Thông tin chi tiết vụ việc, báo Thanh Niên viết, vào thời điểm trên, có 2 thanh niên lạ mặt đi xe máy và dừng lại trước phòng Giao dịch của ngân hàng thương mại cổ phần An Bình (ABBank) trên đường Lũy Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP.HCM.

nghi an hai thanh nien lieu linh dung sung cuop ngan hang o tphcm

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường nghi án hai thanh niên dùng súng cướp ngân hàng tại TP.HCM (Ảnh: Báo VnExpress).

Sau đó, đối tượng ngồi phía sau xe máy tiến vào bên trong ngân hàng. Tại đây, nam thanh niên lạ mặt rút ra một vật giống súng, dí vào người bảo vệ. Đối tượng này quăng ba lô, yêu cầu nhân viên gom tiền vào trong vật này cho mình.

Cùng thông tin vụ việc, báo VnExpress ghi nhận, trong lúc bị khống chế, nam bảo vệ chống trả, tri hô "Cướp". Cùng lúc, các nhân viên giao dịch lập tức bấm chuông báo động. Thấy vậy, thanh niên còn lại cũng xông vào hăm doạ các nhân viên, yêu cầu đưa tiền.

Tuy nhiên, do bị giằng co quyết liệt, hai đối tượng này đã bỏ chạy ra ngoài, lên xe tẩu thoát. Lực lượng bảo vệ đuổi theo nhưng không kịp.

Theo thông tin mới nhất, Công an TP.HCM và Công an quận Tân Phú nhanh chóng phong tỏa hiện trường, làm việc với các nhân chứng. "Bọn chúng chưa lấy được tiền. Súng chúng sử dụng nghi là giả", một trinh sát nói.

Trao đổi với VnExpress, đại diện ngân hàng An Bình cho biết, hai thanh niên không gây ra bất kỳ thiệt hại về người và tài sản cuả khách hàng, ngân hàng hay cán bộ nhân viên. Đơn vị đang phối hợp với cơ quan điều tra làm rõ vụ cướp và tăng cường an ninh, đảm bảo an toàn tại các điểm giao dịch cũng như báo cáo ngân hàng Nhà nước để cảnh báo trên toàn hệ thống.

"Nhân viên bảo vệ và các nhân viên khác đã được đào tạo về an ninh trong các trường hợp khẩn cấp, nên đã ngăn cản thành công hành vi của bọn chúng", đại diện An Bình cho hay.

Hà Nguyễn (tổng hợp)

nghi an hai thanh nien lieu linh dung sung cuop ngan hang o tphcm Đã nhận diện được hai thanh niên cướp ngân hàng tại quận Tân Phú

Hai nam thanh niên cầm súng vào một ngân hàng trên đường Lũy Bán Bích (quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh) với mục đích cướp ...

nghi an hai thanh nien lieu linh dung sung cuop ngan hang o tphcm TP.HCM: Thông tin bất ngờ về vụ cướp ngân hàng ở quận Tân Phú

Hình ảnh ghi nhận từ camera cho thấy, hai đối tượng cướp ngân hàng cầm vật giống súng. Hành động của hai tên cướp cũng ...

/ http://www.nguoiduatin.vn