Nghệ sĩ Xuân Bắc khuyên đừng quan tâm đến giá trị quà trước thềm 8.3

“Hỡi những ai là “chủ sở hữu“ ngày 8.3 vui lòng đừng quan tâm đến giá trị quà mà hãy quan tâm đến tình cảm của người tặng quà...“ - Nghệ sĩ Xuân Bắc bày tỏ.

nghe si xuan bac khuyen dung quan tam den gia tri qua truoc them 83

Nghệ sĩ Xuân Bắc khuyên đừng quan tâm đến giá trị quà trước thềm 8.3.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, nghệ sĩ Xuân Bắc bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái hài hước đề cập đến món quà anh được nhận và giá trị quà ngày 8.3.

Nghệ sĩ Xuân Bắc viết: "Biết bao bó hoa đẹp mình đã được nhận từ tay những khán giả thân yêu (không phải nhân dịp cái ngày gì gì mà trong tháng 3 đâu nhá). Mỗi buổi biểu diễn đều là những kỉ niệm và đây nữa. Một cháu bé con một chiến sĩ - bố cháu nói - Con đề nghị kiểu gì cũng phải có hoa tặng bác Xuân Bắc, mà bác ấy phải...cắm được lâu cơ. Và bố mẹ cháu đã đi mua hoa để cháu tặng bác. Chưa hết, cháu đã đợi đến cuối đêm diễn, khi không còn ai chụp ảnh cùng bác nữa thì mới cầm lên và: Bác ơi bác nhớ cắm hoa và cho nước nhé.

Thật tuyệt! Tất nhiên rồi, mình rất trân trọng và cảm thấy vui trong lòng. Bài học rút ra là: Hỡi những ai là "chủ sở hữu" ngày 8.3 vui lòng đừng quan tâm đến giá trị quà mà hãy quan tâm đến tình cảm của người tặng quà - không thì chết bọn tôi".

nghe si xuan bac khuyen dung quan tam den gia tri qua truoc them 83

Dòng trạng thái của nam nghệ sĩ ngay sau khi đăng tải nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ. Nhiều cư dân mạng khen Xuân Bắc khéo léo "đi trước một bước" trước thềm ngày 8.3 giúp nhiều đấng mày râu bớt lo lắng về việc chọn quà tặng chị em trong ngày Phụ nữ Việt Nam. "Anh nói thay nỗi lòng của bao nhiêu người đàn ông rồi" - facebooker Phạm Hữu Tú bày tỏ.

Riêng facebooker Nguyễn Nguyễn thừa nhận: "Em đang đòi chồng tặng 1 món đồ hơi giá trị 1 tí nhưng nghe anh chốt thấy hơi sai sai". Còn facebooker Thanh Thủy chia sẻ: "Em không quan tâm đến giá trị mà chỉ quan tâm đến việc có được quan tâm không thôi!".

nghe si xuan bac khuyen dung quan tam den gia tri qua truoc them 83 Phụ nữ ơi, đừng biến ngày lễ 8/3 thành ngày lễ… đòi quà

Ngày 8.3 không phải là một ngày thần thánh để phụ nữ chỉ cần được yêu trong ngày này là đủ cho suốt 364 ngày ...

nghe si xuan bac khuyen dung quan tam den gia tri qua truoc them 83 "Thánh nữ ngực đẹp" Ngân 98 triết lý về đàn ông và tiền trước ngày 8.3

“Trước đây Ngân cũng luôn cho rằng, không nên quá coi trọng vật chất, đem tình yêu quy đổi thành tiền bạc...“ - Ngân 98 ...

nghe si xuan bac khuyen dung quan tam den gia tri qua truoc them 83 Những lời chúc lãng mạn và ngọt ngào "đốn tim" chị em trong dịp 8.3

Đôi khi, một món quà giá trị chưa chắc đã khiến chị em thổn thức, sung sướng bằng những lời chúc 8.3 ý nghĩa. Nhân ...

/ http://danviet.vn