Nghệ sĩ Nga gây sốt khi “cover” ca khúc Sơn Tùng M-TP

Nghệ sĩ guitar đình đám người Nga Igor Presnyakov gây sốt khi “cover” (biểu diễn lại) ca khúc “Hãy trao cho anh” đình đám do Sơn Tùng M-TP hát cùng với Snoop Dogg. Chỉ sau 5 ngày, video clip này trên YouTube của Igor Presnyakov đã đạt hơn 1 triệu lượt xem.

Video clip "Hãy trao cho anh" phiên bản guitar được Igor Presnyakov đưa lên tài khoản mạng xã hội YouTube của ông ngày 18-7. Video dài hơn 4 phút, thể hiện lại ca khúc "Hãy trao cho anh" gây bão thời gian qua. Bên dưới video clip, Igor Presnyakov ghi điểm bằng dòng bình luận: "Sơn Tùng M-TP + Snoop Dogg = Phép nhiệm màu; Nga + Việt Nam = Tình yêu!".

nghe si nga gay sot khi cover ca khuc son tung m tp

Igor Presnyakov cover ca khúc "Hãy trao cho anh"

Đến 23-7, video clip đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem với nhiều bình luận bằng tiếng Anh từ cư dân mạng Việt. Những bình luận đều có nội dung khen ngợi: "Igor Presnyakov + Guitar = hoàn hảo"; "Bạn quá tuyệt vời. Đây là bài hát rất khó thể hiện bằng guitar nhưng bạn lại làm được"; "Tôi rất thích bản cover của ông. Ông hãy làm nhiều video nhạc Việt nữa nhé"; "Chúng tôi luôn ủng hộ ông, một tài năng"…

"Hãy trao cho anh" là sản phẩm mới của Sơn Tùng M-TP kết hợp cùng rapper Snoop Doog. Sản phẩm này đã mang đến nhiều kỷ lục thành tích cho Sơn Tùng. Hiện tại, "Hãy trao cho anh" đã có hơn 100 triệu lượt xem trong thời gian ngắn khi ra mắt khán giả.

Igor Presnyakov đã từng có nhiều bài cover tác phẩm đình đám của Sơn Tùng M-TP như "Lạc trôi", "Nơi này có anh"… Ông cũng từng cover ca khúc "Nhật ký của mẹ" do Hiền Thục thể hiện và "Em gái mưa" của Hương Tràm.

nghe si nga gay sot khi cover ca khuc son tung m tp

Igor Presnyakov là nghệ sĩ guitar tài năng

Igor Presnyakov tên thật là Igor Vitalyevich Presnyakov, sinh năm 1960 tại Nga. Ông nổi tiếng bởi kỹ thuật chơi đàn độc đáo và khả năng biểu diễn xuất sắc nhiều bản nhạc khác nhau, đặc biệt là theo phong cách virtuoso. Ông theo học ở học viện âm nhạc, phân khoa nhạc cổ điển và tốt nghiệp dưới tư cách là một nghệ sĩ guitar và là người phối nhạc cho các dàn hợp xướng.

Ông chuyển sang sống và làm việc ở Hà Lan trong hơn 35 năm, chủ yếu biểu diễn các bản độc tấu guitar nhưng cũng tham gia một số buổi biểu diễn với nhiều nghệ sĩ khác. Nhờ kinh nghiệm phong phú, sau này, ông chơi nhiều loại nhạc khác nhau, từ các bản hòa âm cổ điển cho đến các bài tân nhạc của nhiều nghệ sĩ trên thế giới, cũng như các bản động tấu jazz và R&B.

Năm 2007, ông lần đầu biểu diễn trên YouTube và chinh phục được công chúng mạng, danh tiếng tăng mạnh. Từ đó, ông thường xuyên biểu diễn, cover các bài hát nổi tiếng khắp thế giới với sự đầu tư chỉn chu.

nghe si nga gay sot khi cover ca khuc son tung m tp

Ông chinh phục công chúng Việt

nghe si nga gay sot khi cover ca khuc son tung m tp Sơn Tùng M-TP bị "lật đổ": Nhạc Việt "nóng" từ mạng đến live show

Từ những con số kỷ lục và nhiều cuộc soán ngôi ngoạn mục của nhạc Việt trên YouTube, các nhà tổ chức biểu diễn bắt ...

nghe si nga gay sot khi cover ca khuc son tung m tp Clip hậu trường Sơn Tùng M-TP tình tứ cùng Madison Beer

Tối 12-7, Sơn Tùng M-TP tung clip hậu trường của MV "Hãy trao cho anh" tại Mỹ cùng với các ngôi sao Snoop Dogg và ...

nghe si nga gay sot khi cover ca khuc son tung m tp Giải mã hiện tượng "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP

Cũng đáng để tự hào đối với một nghệ sĩ Việt khi chính anh ta tạo nên vô số thành tích "khủng" trên bảng xếp ...

nghe si nga gay sot khi cover ca khuc son tung m tp Nam Em tình tứ bên trai đẹp sau khi công khai 'thả thính' Sơn Tùng M-TP

Sau thời gian dài vắng bóng, Nam Em đánh dấu sự trở lại trên thị trường âm nhạc với ca khúc Anh muốn quên em ...

/ https://nld.com.vn/