Nghệ sĩ Giang Còi: Giờ tôi căng hơn dây đàn, thần chết rập rình ở cửa

"Giờ đây người tôi căng hơn sợi dây đàn, thần chết luôn rập rình ở cửa" - nghệ sĩ Giang Còi chia sẻ khi đang điều trị tích cực, bệnh anh đang ngày càng nặng.

Nghệ sĩ Giang Còi mắc bệnh ung thư vòm họng. Anh đang nằm ở khoa Điều trị tích cực, Bệnh viện Phổi Trung ương.

Nghệ sĩ Giang Còi: Giờ tôi căng hơn dây đàn, thần chết rập rình ở cửa - 1
Nghệ sĩ Giang Còi bị ung thư vòm họng.

Tối 6/6, nam diễn viên viết mấy lời chia sẻ gửi người em thân thiết, diễn viên Đinh Trà My, nhờ cô gửi tới mọi người qua Facebook. Anh cảm ơn Trà My cùng các đồng nghiệp, bạn bè, học trò khán giả đã động viên, thăm hỏi và gửi quà để anh quyết tâm vượt qua bạo bệnh, kéo dài cuộc sống. Nghệ sĩ Giang Còi cũng gửi lời cảm ơn các y bác sĩ đã hết lòng chữa trị cho anh.

Nam diễn viên viết: "Thật cảm động với tình cảm của mọi người và xấu hổ với chính bản thân mình. Tôi quá chủ quan, nghĩ rằng căn bệnh vẫn cho tôi 2 năm để hoàn tất mọi việc nhưng đâu phải thế. Hai năm đó là vật lộn với sự đau đớn khôn cùng của thể xác, cân nhắc quyết đoán, trả ơn, về tinh thần, giờ đây con người tôi căng hơn sợi dây đàn và thần chết luôn rập rình ở cửa".

Nghệ sĩ Giang Còi: Giờ tôi căng hơn dây đàn, thần chết rập rình ở cửa - 2
Một số cá nhân, đơn vị thông qua Trà My giúp đỡ nghệ sĩ Giang Còi trong đợt điều trị trước đây.

Giang Còi chia sẻ, tất cả kinh phí mọi người tặng anh, anh đều dùng để trả tiền thuốc và viện phí, không chi vào bất cứ việc nào khác.

"Mệt quá rồi, một lần nữa cám ơn mọi người thật nhiều và nhờ Trà My nói hộ anh những điều còn thiếu nhé" - nghệ sĩ Giang Còi nhắn nhủ người đồng nghiệp thân thiết.

Nghệ sĩ Giang Còi sinh ngày 31/10/1962 tại Hà Nội. Anh tên thật là Lê Hồng Giang, từng giữ chức vụ Giám đốc Hãng phim Hà Nội. Khán giả truyền hình rất yêu mến Giang Còi qua các tiểu phẩm hài.

Nghệ sĩ Giang Còi bị ung thư di căn, từ chối hóa trị Nghệ sĩ Giang Còi bị ung thư di căn, từ chối hóa trị

Nghệ sĩ Giang Còi bị ung thư hạ họng đã di căn, anh quyết định không điều trị hoá chất và vẫn giữ tinh thần ...

/ vtc.vn