Ngang nhiên rải đinh trước đầu xe: Lời tố bất ngờ

Anh C. cho rằng, nguyên nhân dẫn tới việc 2 nam thanh niên ngang nhiên rải đinh trước đầu xe ô tô không phải do xích mích va chạm giao thông.

Liên quan tới việc 2 nam thanh niên ngang nhiên rải đinh trước đầu xe tải, chiều 2/1, trao đổi với PV, anh C.(30 tuổi, Yên Mỹ, Hưng Yên) - nam tài xế điều khiển xe ô tô bị hại cho rằng, nguyên nhân sự việc khác hẳn so với lời khai của 2 đối tượng này tại cơ quan điều tra.

Cụ thể, theo anh C., nguồn cơn là do cạnh tranh, mâu thuẫn giữa 2 doanh nghiệp trong làm ăn.

Trước đó, ngày 27/12, tài xế C. đang điều khiển xe ô tô tải của công ty lưu thông trên tỉnh lộ 427 theo hướng đi cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, khi đến gần lối rẽ vào cao tốc thì bị 2 nam thanh niên điều khiển xe máy mang biển số 29Y 51316 vượt lên và rải đinh ngay trước đầu xe.

ngang nhien rai dinh truoc dau xe loi to bat ngo

Hình ảnh 2 nam thanh niên rải đinh trước đầu xe ô tô. Ảnh cắt từ clip

Anh C. cho hay, đoạn clip 2 nam thanh niên này vượt lên để rải đinh chỉ là 1 đoạn trong đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại toàn bộ sự việc.

"Một nhóm người đã đợi sẵn ở cổng Công ty và đi theo tôi. Họ còn có những hành động dọa dẫm khác. Camera hành trình của tôi đã ghi lại toàn bộ sự việc", anh C. nói.

Ngay sau khi 2 đối tượng ngang nhiên rải đinh trước đầu xe đang chạy, anh Cường đã lập tức lái xe đến Công an huyện Thường Tín trình báo.

Anh C. phủ nhận thông tin 2 nam thanh niên cho rằng nguyên nhân do trước đó có xảy ra xích mích giao thông với anh C. nhưng anh C. không dừng lại để giải quyết.

"Các tài xế chạy tuyến này do bị dọa nhiều nên không ai dám chạy nữa nên tôi mới chạy thay mới được vài chuyến. Vì vậy, không có chuyện tôi va chạm giao thông với 2 người này được", anh C. nói.

Nam tài xế tố cáo: "Một công ty đối thủ khác đã thuê người dọa dẫm tài xế của công ty.

Đây không phải lần đầu các tài xế chạy tuyến này bị dọa dẫm, hành hung như vậy. Trước đó, họ còn cho người ném đá vỡ cả kính xe. Chúng tôi có cả clip nhưng chúng tôi không tố cáo lên công an, không muốn làm to chuyện, để cho họ 1 đường lui".

Sau sự việc, anh C. cũng đã tạm nghỉ, không dám chạy tuyến đường này nữa.

Trao đổi về sự việc, công an huyện Thường cho biết, Đội CSHS Công an huyện đang củng cố hồ sơ xử lý hành vi của 2 đối tượng Nguyễn Văn Cường (21 tuổi) và Lương Minh Hưng (16 tuổi), cùng trú tại Thường Tín.

Theo cơ quan điều tra, hành vi rải đinh của các đối tượng xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, gây trở ngại và nguy hiểm cho người đi đường.

Tuy nhiên, do chưa xảy ra hậu quả nên cơ quan chức năng chỉ tiến hành xử phạt hành chính đối với hành vi rải đinh, phạt bổ sung lỗi không đội mũ bảo hiểm của cả 2 và lỗi không có giấy phép lái xe đối với Hưng.

ngang nhien rai dinh truoc dau xe loi to bat ngo Nguyên nhân 2 kẻ đầu trần cưỡi xe máy rải đinh trước đầu xe tải ở Hà Nội

Một trong hai kẻ rải đinh mâu thuẫn với tài xế xe tải trước đó nhiều ngày, nên những kẻ này đã trả thù bằng ...

ngang nhien rai dinh truoc dau xe loi to bat ngo Công an triệu tập hai thanh niên rải đinh trước xe tải

Va chạm với xe tải của anh Phạm, Cường rủ bạn mang theo đinh ba hàn sắt đi trước ôtô của "đối thủ" và rải ...

/ http://baodatviet.vn