Ngăn chặn nhóm “quái xế” đua xe dip Tết Mậu Tuất

Trong những ngày người dân vui xuân, đón Tết, lực lượng Công an tỉnh Bình Dương đã liên tục túc trực và ngăn chặn nhiều “quái xế” tổ chức đua xe.

Nguồn tin từ phòng Cảnh sát giao thông (PC67 – Công an tỉnh Bình Dương) cho biết, trong 7 ngày trực Tết (từ ngày 14/2 – 20/2/2018), lực lượng đã phối hợp với nhiều đơn vị chức năng tổ chức tuần tra, kiểm soát tình hình an ninh, an toàn giao thông trên địa bàn.

Nổi bật, chiều 15/2 (tức ngày Mùng 1 Tết Mậu Tuất), đơn vị nhận được tin báo một nhóm thanh niên sắp tổ chức tụ tập đua xe trái phép trên đường Mỹ Phước Tân Vạn, thuộc địa bàn thị xã Thuận An (đoạn từ phường An Phú về phường Thuận Giao).

PC67 – Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức triển khai lực lượng kịp thời ngăn chặn trước khi nhóm “quái xế” tổ chức đua xe. Phát hiện công an, nhiều đối tượng nhanh chóng bỏ chạy bạt mạng. Cảnh sát giao thông đã bắt giữ được 2 xe mô tô không có số khung, số máy. Tang vật vi phạm được đưa về trụ sở để tiếp tục xử lý.

ngan chan nhom quai xe dua xe dip tet mau tuat

Trong dịp cuối năm 2017, Công an tỉnh Bình Dương đã tiêu huỷ rất nhiều phương tiện thu giữ được trong những lần bắt đua xe.

Cũng theo báo báo của CSGT Bình Dương, trong cao điểm trực Tết Mậu Tuất, địa bàn đã xảy ra 14/12 vụ TNGT (giảm 2 vụ so với năm 2017) số lượng người tử vong giảm (từ 3 còn 1). Ngoài ra, lực lượng này cũng tăng cường công tác tuần tra kiểm soát đảm bảo tình hình giao thông đường bộ, đường thuỷ để người dân an tâm trong dịp Tết.

ngan chan nhom quai xe dua xe dip tet mau tuat Xe viếng chùa lao dốc xuống vực, nhiều người bị thương

Đúng 16 giờ 47 phút ngày 20.2, lực lượng cứu hộ đã đưa xe khách biển số 61P-4418 lên khỏi vực núi Dinh, thuộc xã ...

ngan chan nhom quai xe dua xe dip tet mau tuat Học sinh, sinh viên không được cổ vũ bóng đá quá khích

Sở GD&ĐT TP.HCM vừa ra văn bản yêu cầu các trường nhắc nhở học sinh không có hành động quá khích, phản cảm, không tham ...

ngan chan nhom quai xe dua xe dip tet mau tuat Thót tim xem kẻ liều lĩnh đạp xe trên vách núi dựng đứng

Tay đua xe đạp địa hình Kilian Bron đã quyết định khám phám dãy núi Alps ở Pháp theo cách vô cùng mạo hiểm.

/ http://www.nguoiduatin.vn