Ngân 98 bị nói phản cảm vì khoe thân quá đà trong bộ ảnh Halloween

Trong bộ ảnh mới, nhiều khoảnh khắc tạo dáng của Ngân 98 bị nhận xét là phản cảm.

Nhân dịp Hallowen, sao Việt đồng loạt đăng ảnh hóa trang trên trang cá nhân. Bạn của Lương Bằng Quang – Ngân 98 – cũng không ngoại lệ khi vừa chia sẻ bộ ảnh nóng bỏng, hút lượt like.

Trong ảnh, hot girl quê Bình Định diện trang phục ren màu trắng, bó sát, tạo dáng với các phụ kiện. Người đẹp sinh năm 1998 cũng thả rông vòng 1, có những tư thế tạo dáng khoe tối đa đường cong cơ thể.

ngan 98 bi noi phan cam vi khoe than qua da trong bo anh halloween

Dư luận nhận xét Ngân 98 khoe thân quá đà, phản cảm trong bộ ảnh Halloween.

Dù Ngân 98 đã quá quen thuộc với các hình ảnh sexy, gợi cảm nhưng lần này, việc cô hở bạo khiến không ít người “nhức mắt”. Một số ý kiến lại lên án gay gắt 9X vì cho rằng cô ngày càng khoe thân quá đà, bất chấp dư luận dù nhiều lần bị lên án, “ném đá”.

“Không biết xinh chỗ nào?”, “Tạo dáng phản cảm quá”... là những ý kiến trái chiều từ người xem.

ngan 98 bi noi phan cam vi khoe than qua da trong bo anh halloween

Bạn gái Lương Bằng Quang nổi tiếng qua các bộ ảnh nóng bỏng.

Liên hệ với Ngân 98, cô không có phản hồi trước các bình luận của dân mạng. Sau đó, cô còn thản nhiên, vui vẻ trò chuyện với mọi người về bộ ảnh.

Ngân 98 là nickname của Võ Thị Ngọc Ngân. Cô gây ồn ào trên mạng xã hội khi cùng một người bạn thực hiện clip miệt thị người phực phẳng. Sau đó, dư luận chú ý đến Ngân 98 bởi những phát ngôn gây sốc và hình ảnh khoe vòng 1 trên mạng xã hội.

Sau thời gian gây bão mạng, Ngân 98 đóng MV ca nhạc cho nhiều ca sĩ như Quang Hà, Bằng Cường, Akira Phan... Bên cạnh đó, hot girl quê Bình Đình còn vướng nghi án hẹn hò cùng ca - nhạc sĩ Lương Bằng Quang khi cả hai thường xuyên xuất hiện thân mật.

ngan 98 bi noi phan cam vi khoe than qua da trong bo anh halloween

Ngân 98 im lặng trước các chỉ trích.

Vừa qua, Lương Bằng Quang lần đầu xác nhận đang hẹn hò với Ngân 98. “Theo tôi, Ngân 98 là cô gái gợi cảm nhất trong showbiz này. Đồng nghiệp có ý kiến nhưng đa số đều hiểu câu chuyện bên trong. Theo đó, họ biết rằng những người có tố chất nghệ sĩ thì thường sẵn sàng khoe lợi thế cơ thể, và việc làm đó không hề gây ảnh hưởng, tổn thương đến người khác”.

ngan 98 bi noi phan cam vi khoe than qua da trong bo anh halloween

Lần đầu Lương Bằng Quang cởi mở công khai đang yêu Ngân 98.

Nam ca – nhạc sĩ cũng tỏ ra thoải mái về việc bạn gái có sở thích khoe thân. Anh quan niệm: “Tôi nghĩ xã hội thay đổi, tư duy con người sẽ thay đổi và có cái nhìn khác về sexy, bởi xu hướng ngày càng ít vải, và mọi người sẽ không còn thấy phản cảm”

ngan 98 bi noi phan cam vi khoe than qua da trong bo anh halloween Ngân 98, Phi Thanh Vân và sao Việt lộ vòng 3 méo mó khó hiểu

Ngân 98, Phi Thanh Vân, Hương Giang Idol, Angela Phương Trinh... vướng nghi vấn thẩm mỹ hoặc photoshop quá đà khiến vòng 3 biến dạng.

ngan 98 bi noi phan cam vi khoe than qua da trong bo anh halloween Ngân 98 được báo Trung khen là nữ thần đẹp nhất Việt Nam

Bạn gái Lương Bằng Quang được báo Trung dành nhiều mỹ từ khen ngợi nhan sắc.

ngan 98 bi noi phan cam vi khoe than qua da trong bo anh halloween Bị nghi sửa ngực, vợ cũ Hồ Quang Hiếu, Ngân 98 đáp trả đanh thép

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu, Ngân 98 khẳng định vòng 1 đẹp tự nhiên, không hề can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

ngan 98 bi noi phan cam vi khoe than qua da trong bo anh halloween Con gái châu Á mặc hot pant nơi công cộng, liệu có phản cảm?

Có người cho rằng, mặc quần siêu ngắn đi làm, đi học là hư, phản cảm.

/ http://danviet.vn